9 điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội không thể bỏ lỡ

  • Home
  • 9 điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội không thể bỏ lỡ
9 điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội không thể bỏ lỡ

9 điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội không thể bỏ lỡ


Nếu là tín đồ “sống ảo”, hãy lên đồ và chọn một ngày nắng đẹp để lần lượt ghé thăm 9 điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội dưới đây.

1. Phố đi bộ Hồ Gươm

Chụp ảnh ở Phố đi bộ Hồ Gươm bao nhiêu lần cũng không thấy đủ. Vì đây là một trong những nơi lưu giữ tinh hoa và màu sắc đặc trưng của Hà Nội rõ nét nhất.

Bạn hãy thử đến đây vào cuối tuần để hòa vào không khí phố đi bộ cực nhộn nhịp và tranh thủ chụp vài bức ảnh tại điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội này nhé.

2. Nhà Thờ Lớn

Nhà thờ lớn nằm ở Số 40, phố Nhà Chung, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm. Nếu ghé Hà Nội vào mùa thu và mùa đông, bạn sẽ được ngắm vẻ đẹp cổ kính, không khác trời Âu.

Kết hợp với lối kiến trúc cổ phương Tây, những bức tường xám rêu và khung cảnh trầm buồn ở đây sẽ khiến những bức ảnh của bạn chất lừ, chắc hẳn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.

3. Tòa soạn báo Hà Nội Mới

Đôi khi những thứ tưởng như đơn giản nhưng lại lên hình đẹp bất ngờ và tòa soạn báo Hà Nội chính là minh chứng cho điều đó.

Đơn giản chỉ là căn nhà cổ, tường vàng, cửa sổ xanh cùng một tấm biển trưng bày báo cũ kỹ nhưng nó lại cực thu hút các bạn trẻ vì ảnh chụp ở đây rất đẹp, mang hơi hướng hoài cổ. Vì vậy đừng bỏ qua chỗ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí này nếu muốn có những tấm hình so deep nhé.

4. Khách sạn Metropole Hà Nội

Metropole Hà Nội tọa lạc tại số 15, phố Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm – con phố sở hữu nhiều công trình kiến trúc vừa cổ kính vừa sang trọng. Metropole cũng rất gần với nhiều công trình kiến trúc ấn tượng, nên nó trở thành phông nền hoàn hảo. Nếu bạn đang “đỏ mắt” tìm kiếm một điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội mà có thể hợp với bất kỳ phong cách nào thì hãy ghé đến đây.

Ngoài Metropole thì Hà Nội cũng có sảnh khách sạn Hilton Opera, Lotte Hà Nội, Nikko hoặc Moevenpick… Chỉ cần một tấm hình bên ngoài đôi khi cũng cho bạn có cảm giác như đang ở trời tây.

5. Phố bích họa Phùng Hưng

Những bức bích họa ở phố Phùng Hưng có màu sắc trẻ trung và nét vẽ phóng khoáng mang đến một diện mạo đầy sức sống, thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê hội họa và những tín đồ sống ảo.

Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy 17 tác phẩm tranh trên tổng số 127 vòm cầu, tái hiện một Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến nhưng luôn tươi mới.

6. Phố sách Hà Nội

Phố sách Hà Nội chính là Phố 19 tháng 12, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm – nơi tụ tập những quầy sách được trang trí rất đẹp và bắt mắt.

Những bìa sách được đặt sát bên nhau trên các kệ gỗ tạo nên nét đẹp rất riêng cho Phố sách Hà Nội. Thật không có lý do gì để bỏ qua một địa điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội như thế này.

7. Cầu Long Biên

Nhắc đến chỗ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí là không thể thiếu cầu Long Biên. Đây là cây cầu được xây dựng lâu đời nên là địa điểm chụp ảnh vintage ở Hà Nội khiến nhiều người mê mẩn.

Cũ kỹ là thế, nhuốm màu thời gian là thế nhưng yên tâm là “siêu ăn ảnh”, chỉ cần một “phó nháy” chụp có tâm một xíu là bạn đứng ở bất cứ góc độ nào là cũng sẽ có cả một album ảnh siêu chất.

8. Sân bay trực thăng tòa nhà Hei Tower

Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà Hei Tower, số 1, đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân.

Sở hữu một bức ảnh tại đây sẽ khiến bạn trông chất chơi nhất xứ Hà thành. Bạn có thể ngắm toàn cảnh quận Thanh Xuân nhộn nhịp, phố xá tấp nập bên dưới, ngắm tòa nhà Landmark 72, Lotte Tower và đặc biệt là những chiều hoàng hôn tráng lệ.

Tầng rooftop của tòa nhà này là nơi tọa lạc của quán cà phê Trill, một điểm đến nhiều góc “sống ảo” của giới trẻ. Ngoài ra, còn có cả một bể bơi sang chảnh khi lên ảnh.

9. Park Hill – Times City

Địa điểm này nằm ở số 458 phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. Với những tòa nhà phối màu xám trắng sang trọng, đường nhựa kẻ vạch, cửa hiệu lung linh đèn vàng, Park Hill thuộc khu đô thị Times City chính là cả một bầu trời “nước Tây” để lọt vào danh sách các địa điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội.

Bạn có thể tản bộ một vòng quanh các khu nhà cao tầng, quán cà phê và bấm ngay vài tấm ảnh như một tín đồ thời trang sang chảnh vô đối.





Du thuyền 5 sao Hạ Long