Điều Khoản và Điều Kiện Đặt Phòng

  • Trang chủ
  • Điều Khoản và Điều Kiện Đặt Phòng
Xin chào, vui lòng đọc kỹ những điều khoản và điều kiện sau. Khi đặt phòng trực tuyến hoặc điền vào mẫu đặt phòng của chúng tôi qua điện thoại hoặc bằng email, bạn được coi là đã đọc và chấp nhận các điều kiện và các điều khoản đặt phòng của chúng tôi thay mặt cho tất cả các thành viên trong đoàn của bạn.
Những điều khoản và điều kiện này tạo thành một thỏa thuận với bên cung cấp dịch vụ. Bằng cách  truy cập trang web, bạn chấp nhận các điều khoản và điều kiện này. Các điều khoản và điều kiện có thể thay đổi bất cứ lúc nào và bạn có trách nhiệm kiểm tra các điều khoản và điều kiện này thường xuyên trong trường hợp có bất kỳ thay đổi nào xảy ra.

1. Giá tàu

Tất cả giá cho tàu nói chung được tính trên mỗi cabin. Giá và thuế phí của chúng tôi được tính bằng Việt Nam Đồng.

2. Thanh toán để đảm bảo việc đặt phòng

Việc đặt phòng của bạn được xác nhận khi khoản tiền đã được thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản qua ngân hàng và phải được Tàu Mon Chéri Cruise xác nhận.
Tất cả các xác nhận đều được thông báo bằng email trong vòng 2 ngày làm việc.
Trong trường hợp không thể xác nhận ngay lập tức, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về tình trạng đặt phòng tại thời điểm đặt phòng.

3. Chính sách trẻ em và giường phụ

Tất cả các trẻ em đều được chào đón.
Trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí khi sử dụng cùng giường hiện có và chia sẻ bữa ăn với bố mẹ. Chỉ áp dụng miễn phí cho 1 trẻ/ phòng. Nếu có nhiều hơn một trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em đó sẽ phải trả 50% giá người lớn, sử dụng giường hiện có và có bữa ăn riêng.
Trẻ em từ 5 tuổi đến 11 tuổi được tính 75% giá người lớn theo chính sách của tàu, sử dụng giường hiện có và có bữa ăn riêng.
Trẻ em từ 12 tuổi trở lên được tính với giá người lớn.
Bất kỳ loại giường phụ hoặc nôi/ cũi trẻ em là theo yêu cầu của khách và cần phải được xác nhận bởi quản lý tàu.
Các dịch vụ bổ sung không được tính tự động trong tổng chi phí và sẽ phải được thanh toán riêng.

4. Chính sách hủy

Việc hủy đặt phòng sẽ được tính như sau:
a. Hủy bởi khách:
Tính phí 100% tổng giá đặt phòng
b. Hủy bởi Du Thuyền Mon Chéri
Chúng tôi có quyền hủy đơn đặt phòng của bạn trong một số trường hợp không thể tránh khỏi như: điều kiện thời tiết, dịch bệnh, chiến tranh, xung đột dân sự, tranh chấp công nghiệp, thiên tai, khủng bố hoặc theo lệnh của Cơ quan Địa phương. Điều kiện thời tiết xấu cũng sẽ dẫn đến việc hủy bỏ để đảm bảo sự an toàn của bạn.
Các chính sách sau sẽ được áp dụng cho thời tiết xấu:
Nếu việc hủy tàu được thông báo cho khách trước khi rời Hà Nội để đến Hải Phòng và khách chưa sử dụng bất kỳ dịch vụ nào: hoàn tiền 100%.
Nếu Du Thuyền Mon Chéri thông báo hủy trong chuyến đi (khách đã sử dụng một số dịch vụ: ví dụ: xe đưa đón, ăn trưa, thăm quan, khách sạn ở Hạ Long, vv): Chỉ tính phí thực tế của các dịch vụ này và chúng tôi sẽ hoàn trả số tiền còn lại.
Việc hủy tàu sẽ chỉ được Cảng vụ Hải Phòng Hải Phòng thông báo và thường là thông báo ngắn gọn. Do đó chúng tôi rất trân trọng sự cảm thông của bạn trong những tình huống này vì hoàn cảnh này hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.
Các chính sách sau sẽ được áp dụng cho dịch COVID 19:
Đối với booking đã đặt, quý khách hàng sẽ được linh hoạt đổi ngày miễn phí lần đầu tiên và báo hoãn trước ít nhất 2 ngày trước ngày khởi hành. Phí đổi ngày lần 2 trở đi là 100.000đ/phòng/1 lần đổi, tối đa không quá 3 lần đổi ngày. Hạn sử dụng dịch vụ đến ngày 31/12/2020.
Nếu tình hình dịch bệnh trở nên phức tạp dẫn đến việc du thuyền buộc phải dừng hoạt động theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, đặt phòng của quý khách sẽ được bảo lưu giá trị và kéo dài hạn sử dụng đến 31/12/2020.
Trong trường hợp đến hết 31/12/2020 tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, du thuyền vẫn buộc phải dừng hoạt động theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, khách hàng sẽ được bảo lưu đặt phòng đến hết ngày 31/03/2021.
Đối với các đặt phòng đổi sang ngày khởi hành mới, khách hàng cần liên hệ Big Bay Group trước ít nhất 7 ngày để kiểm tra tình trạng phòng trống, sẽ áp dụng phụ thu ngày Lễ, Tết và nâng hạng phòng (nếu có).

5. Hoàn trả các dịch vụ không sử dụng

Không hoàn lại tiền hoặc đổi phòng có thể được thực hiện đối với chỗ ở, ăn uống, tham quan, vận chuyển hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác có trong gói du lịch nhưng không được sử dụng bởi thành viên tham quan.

6. Thông tin về hành khách và yêu cầu ăn kiêng

Khách hàng được yêu cầu gửi tất cả các chi tiết về hành khách ít nhất 24 giờ trước khi nhận phòng của khách, bao gồm (i) Họ tên, (ii) Ngày sinh, (iii) Giới tính, (iv) Quốc tịch, (v) Số hộ chiếu, (vi) Ngày hết hạn visa của Việt Nam.
Tất cả các chế độ ăn kiêng phải được thông báo ít nhất 48 giờ trước khi nhận phòng để giúp chúng tôi phục vụ khách tốt hơn.