Bái Tử Long Pine Hill – Không gian kết nối và trải nghiệm

  • Home
  • Bái Tử Long Pine Hill – Không gian kết nối và trải nghiệm
Bái Tử Long Pine Hill – Không gian kết nối và trải nghiệm

Bái Tử Long Pine Hill – Không gian kết nối và trải nghiệm


Nhắc đến du lịch Vân Đồn hôm nay, không chỉ có du lịch biển đảo đã trở thành thương hiệu với những hòn đảo đẹp nổi tiếng như Minh Châu, Ngọc Vừng, Quan Lạn, du khách còn được trải nghiệm vui chơi, thư giãn tại các khu sinh thái, nghỉ dưỡng với đa dạng dịch vụ hấp dẫn, mới mẻ. Khu sinh thái Bái Tử Long Pine Hill (thôn 6, xã Hạ Long) tuy mới đi vào hoạt động từ tháng 12/2023, song đã trở thành một điểm đến đầy sức hút dành cho những người yêu thiên nhiên và muốn có một không gian để gắn kết gia đình, bạn bè.

Không gian rộng, thoáng đãng được bao bọc bởi cây xanh là điểm nhấn của Bái Tử Long Pine Hill.

Khu sinh thái Bái Tử Long Pine Hill là một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng với các dịch vụ, như: Cà phê, check-in, phục vụ ăn uống, lưu trú nghỉ dưỡng, khu vui chơi cho trẻ em, tổ chức các hoạt động thể dục như leo núi, yoga… Với thiết kế tạo không gian mở hoàn toàn với thiên nhiên để làm nổi bật vẻ đẹp của rừng thông, cỏ cây, hoa lá, Khu sinh thái Bái Tử Long Pine Hill khiến du khách như lạc vào khu rừng cổ tích tràn ngập màu xanh tươi mát, rộn ràng tiếng chim hót và thoang thoảng hương thơm thuần khiết, trong lành của núi rừng. Sở hữu diện tích khoảng trên 23ha bao bọc bởi núi rừng và hướng nhìn ra vịnh Bái Tử Long, Khu sinh thái mang đến một không gian vui chơi, nghỉ dưỡng vô cùng rộng rãi, thoải mái, lý tưởng cho các nhóm bạn trẻ, hoạt động họp lớp, ngoại khóa hay cả gia đình quây quần bên nhau những ngày cuối tuần thảnh thơi.

Chị Nguyễn Thanh Tuyết, Quản lý khu sinh thái Bái Tử Long Pine Hill, cho biết: Ý tưởng hình thành và thiết kế không gian của Bái Tử Long Pine Hill xuất phát từ tình yêu, niềm tự hào và biết ơn thiên nhiên, vì vậy, chúng tôi cố gắng giữ lại trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên sẵn có, những thiết kế nhà cũng phần lớn sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường và được tính toán kỹ lưỡng để tạo sự hài hòa. Đây cũng là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi gắm đến du khách khi vui chơi và trải nghiệm các hoạt động, dịch vụ tại đây. Chúng tôi mong muốn Bái Tử Long Pine Hill trở thành điểm nghỉ dưỡng ngắn ngày giúp du khách có một không gian xanh “sống chậm”, tạm gác lại những hối hả, bận rộn để có những giờ phút tận hưởng đúng nghĩa, được hòa mình trọn vẹn với thiên nhiên và dành trọn thời gian cho gia đình, cho những người thân yêu.

Khu vui chơi dành cho trẻ em.

Các hoạt động trải nghiệm tại Bái Tử Long Pine Hill mang đến cho du khách sự thư giãn, tịnh tâm tinh thần như là đạp xe, dạo bộ, leo núi, tập yoga, câu cá, hoạt động thủ công làm các đồ vật trang trí tận dụng từ chính các loại cây, hoa lá trong khu sinh thái như quả thông, lá thông khô… Đặc biệt, khu sinh thái còn dành một diện tích đất làm vườn nông nghiệp để các du khách nhí, nhất là các trường học tổ chức ngoại khóa có không gian để học sinh được thực hành trồng và chăm sóc, thu hoạch các loại rau xanh, hoa quả theo mùa.

Với phương châm hoạt động “dịch vụ từ tâm”, ngoài việc tiếp đón và mang đến cho du khách các hoạt động trải nghiệm thú vị tại khu sinh thái, đơn vị còn chủ động kết nối đưa du khách đến tham quan, tìm hiểu các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh địa phương, như: Đền thờ Trần Khánh Dư, chùa Cái Bầu… Qua đó nhằm quảng bá, giới thiệu văn hóa, du lịch của Vân Đồn đến với bạn bè bốn phương.

Các căn bungalow thiết kế nhỏ xinh, hài hòa với khung cảnh thiên nhiên.

Một trong những điều làm nên khác biệt của Bái Tử Long Pine Hill là du khách có rất nhiều lựa chọn cho hoạt động lưu trú của mình từ bungalow, glamping, nhà sàn gỗ đến lều dựng ngoài trời cỡ lớn, với sức chứa toàn bộ của khu sinh thái lên đến 500 khách. Ngoài việc được ở trong những căn phòng đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoải mái, du khách còn được thưởng thức ẩm thực địa phương với các món ăn hấp dẫn như gà nướng, cá nướng… do nhà hàng phục vụ hoặc tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời.

Chị Phạm Bích Ngọc (du khách Hà Nội), chia sẻ: Đã nhiều lần đến du lịch các đảo của Vân Đồn vào mùa hè, đây là lần đầu tôi đến Vân Đồn vào mùa đông song những trải nghiệm tại Bái Tử Long Pine Hill khiến tôi rất hài lòng. Gia đình tôi có một hành trình 2 ngày cuối tuần đi tham quan, vãn cảnh chùa Cái Bầu, trải nghiệm hái cam và quay lại nghỉ ngơi tại Bái Tử Long Pine Hill. Tôi đánh giá đây là một sản phẩm du lịch mới mẻ, thú vị, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi ngắn ngày hiện nay của nhiều du khách, đồng thời góp phần để du lịch Vân Đồn phát triển bốn mùa thay vì chỉ phát triển mạnh du lịch biển đảo vào mùa hè.

Phòng nghỉ được thiết kế tiện nghi, ấm cúng.

Bạn hãy đến và cảm nhận Bái Tử Long Pine Hill – một nét khác biệt, mới mẻ của du lịch Vân Đồn, cũng là để dành cho mình những phút giây tận hưởng vẻ đẹp thi vị, bình yên của cuộc sống.





Du thuyền 5 sao Hạ Long