Bill Gates trở lại Việt Nam, nghỉ ở resort 5 sao tại Đà Nẵng cùng bạn gái

  • Home
  • Bill Gates trở lại Việt Nam, nghỉ ở resort 5 sao tại Đà Nẵng cùng bạn gái
Bill Gates trở lại Việt Nam, nghỉ ở resort 5 sao tại Đà Nẵng cùng bạn gái

Bill Gates trở lại Việt Nam, nghỉ ở resort 5 sao tại Đà Nẵng cùng bạn gái


Bill Gates trở lại Việt Nam sau gần hai thập kỷ. Tỷ phú này dự định cùng bạn gái nghỉ dưỡng trong một resort 5 sao tại Đà Nẵng.

Bill Gates, tỷ phú nổi tiếng người Mỹ, bắt đầu chuyến du lịch Việt Nam sau khi anh tham dự bữa tiệc đám cưới xa hoa của con trai đại gia giàu có nhất châu Á Mukesh Ambani, doanh nhân người Ấn Độ, theo BNN Breaking.

Bill Gates vừa dự lễ cưới của con trai tỷ phú Ấn Độ. Ảnh: Instagram Bill Gates

Dự kiến Bill Gates cùng bạn gái Paula Kalupa dành khoảng 5 ngày ở Đà Nẵng và Hội An, lưu trú tại khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng ở quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Lần cuối Bill Gates đến Việt Nam là vào năm 2006, trong chuyến công tác và sắp xếp một số phi vụ kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Trong chuyến thăm năm 2006, Gates đã làm việc với các đại diện hàng đầu của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam. Ông còn đến thăm huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh và trải nghiệm những phong tục địa phương như nhai trầu và nghe Quan họ.

Chuyến đi ngắn ngủi này thể hiện mối quan tâm của Gates đối với những hoạt động khám phá văn hóa và hỗ trợ những tiến bộ công nghệ trên toàn thế giới.

Sự trở lại của ông sau 18 năm là minh chứng cho sức hấp dẫn ngày càng tăng của Việt Nam như một điểm đến du lịch đối với các nhân vật có sức ảnh hưởng toàn cầu, BNN Breaking khẳng định.





Du thuyền 5 sao Hạ Long