Các thủy thủ hào hứng đón nhận tình cảm nồng ấm của Hạ Long, Quảng Ninh

  • Home
  • Các thủy thủ hào hứng đón nhận tình cảm nồng ấm của Hạ Long, Quảng Ninh
Các thủy thủ hào hứng đón nhận tình cảm nồng ấm của Hạ Long, Quảng Ninh

Các thủy thủ hào hứng đón nhận tình cảm nồng ấm của Hạ Long, Quảng Ninh


Tại Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới mùa giải 2023 – 2024, lần đầu tiên Quảng Ninh, Việt Nam trở thành điểm đến của 11 thuyền đua đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Ngày 21/2, tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ chào mừng các thành viên đoàn đua đến với TP Hạ Long, Quảng Ninh, lan tỏa hình ảnh vùng đất di sản an toàn, thân thiện, hấp dẫn.

Phóng viên Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh ghi lại một số hình ảnh đẹp khi các thủy thủ 11 đội đua thuyền buồm vượt đại dương đón nhận tình cảm trân trọng và sự chào mừng nồng hậu của tỉnh Quảng Ninh:

Sáng 21/2, tỉnh Quảng Ninh tổ chức buổi lễ chào mừng các đội đua thuyền buồm Clipper Race – hơn 400 thủy thủ của 11 đội đua đã vượt qua hải trình hơn 4.500 hải lý trong hơn 20 ngày để đến với Vịnh Hạ Long.
Các thủy thủ hân hoan đón nhận tình cảm trân trọng và sự đón chào nồng ấm của tỉnh Quảng Ninh.
Người thân của các thủy thủ cũng có mặt dự buổi đón tiếp của Quảng Ninh – điểm đích của cuộc đua số 7, chặng 5 Clipper Race mùa 2023 – 2024..
Lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh và lãnh đạo TP Hạ Long tặng hoa lưu niệm cho các thủy thủ.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, các sở, ngành của tỉnh và TP Hạ Long chụp ảnh lưu niệm cùng các đội đua thuyền buồm vòng quanh thế giới.

Các đội đua hào hứng check-in tại Di sản – Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long cùng với cờ đỏ sao vàng – Quốc kỳ của Việt Nam và các hashtag “HaLong Bay, Viet Nam”.
Các thủy thủ cùng nhau lưu lại không khí vui vẻ, nồng ấm trong buổi đón tiếp của tỉnh Quảng Ninh.
Thủy thủ lưu lại bức ảnh kỷ niệm cùng chú lân vàng và ông Thần Tài – những biểu tượng của sự may mắn, tốt lành trong văn hóa Việt Nam và phương Đông.

Thủy thủ các đội thuyền buồm chia sẻ niềm vui với đồng đội và người thân sau hải trình vượt đại dương dài hơn 4.500 hải lý.
Các đơn vị du lịch tổ chức gian hàng quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch tới các thủy thủ của các đội đua thuyền buồm Clipper Race.

Các đơn vị giới thiệu, quảng bá và tặng cho thủy thủ các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Quảng Ninh như rượu trà hoa vàng, than đá thủ công mỹ nghệ…

Các thủy thủ tham quan, tìm hiểu một số sản phẩm OCOP đặc trưng của tỉnh Quảng Ninh.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành và TP Hạ Long chụp ảnh lưu niệm cùng các thuyền trưởng trên thuyền buồm HaLong Bay, VietNam.
Tại Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh, các đội đua sẽ lưu lại khoảng gần 2 tuần và tham gia vào hàng loạt các hoạt động trải nghiệm, quảng bá điểm đến và dự các sự kiện xúc tiến du lịch do tỉnh Quảng Ninh tổ chức, trước khi bắt đầu hải trình tiếp theo của Clipper Race 2023 – 2024.

Đỗ Phương – Minh Hà





Du thuyền 5 sao Hạ Long