Cẩm Phả: Khai mạc Triển lãm, trưng bày hoa hồng

  • Home
  • Cẩm Phả: Khai mạc Triển lãm, trưng bày hoa hồng
Cẩm Phả: Khai mạc Triển lãm, trưng bày hoa hồng

Cẩm Phả: Khai mạc Triển lãm, trưng bày hoa hồng


Ngày 20/2, TP Cẩm Phả tổ chức khai mạc Triển lãm, trưng bày hoa hồng trong khuôn viên Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Cửa Ông – Cặp Tiên. 

Khai mạc triển lãm trưng bày hoa hồng
Quang cảnh khai mạc Triển lãm, trưng bày hoa hồng.

Chương trình do Phòng Văn hóa – Thông tin TP Cẩm Phả phối hợp với Ban quản lý Di tích quốc gia đặc biệt Đền Cửa Ông – Cặp Tiên, Hội sinh vật cảnh thành phố… tổ chức và triển khai đến các xã, phường trên địa bàn thành phố. 

Nhiều cây hoa có chiều cao gần 3m
Nhiều loại hoa hồng khác nhau được trưng bày tại triển lãm.

16 phường, xã trên địa bàn TP Cẩm Phả đã lựa chọn, mang đến triển lãm mỗi đơn vị từ 20 cây hoa hồng các loại. Tổng cộng đã có hơn 300 cây hoa hồng được mang đến triển lãm. Các cây hoa hồng đều có biển tên ghi rõ chủ cây, địa chỉ, chủng loại hoa, xuất xứ và tuổi cây ….

Làm dáng bên hoa hồng
Du khách tạo dáng bên hoa hồng.

Đây là lần đầu tiên triển lãm, trưng bày hoa hồng được tổ chức trong khuôn khổ Lễ hội Đền Cửa Ông sẽ diễn ra vào ngày 22/2 (tức ngày 3/2 âm lịch) nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm Lễ hội Đền Cửa Ông; là dịp để du khách về tham quan, chiêm bái và thưởng thức vẻ đẹp của hoa hồng, tạo nét đặc sắc riêng có cho Lễ hội Đền Cửa Ông năm nay. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh “Thành phố Cẩm Phả – Thành phố triệu đóa hoa hồng”. 

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 20/2 cho đến hết ngày 25/2.

Anh Vũ





Du thuyền 5 sao Hạ Long