Chương trình Vân Đồn chào hè và liên hoan ẩm thực lần thứ II

  • Home
  • Chương trình Vân Đồn chào hè và liên hoan ẩm thực lần thứ II
Chương trình Vân Đồn chào hè và liên hoan ẩm thực lần thứ II

Chương trình Vân Đồn chào hè và liên hoan ẩm thực lần thứ II


Tối 28/4, tại Khu đô thị Phương Đông, UBND huyện Vân Đồn long trọng tổ chức Chương trình Vân Đồn chào hè và Liên hoan ẩm thực lần thứ II năm 2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được trình diễn tại Chương trình Vân Đồn chào hè và liên hoan ẩm thực lần thứ II.
Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Chương trình Vân Đồn chào hè và Liên hoan ẩm thực lần thứ II.

Chương trình Vân Đồn chào hè và Liên hoan ẩm thực lần thứ II bao gồm chuỗi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, trưng bày các sản phẩm OCOP của huyện Vân Đồn.

Đặc biệt là cuộc thi trình diễn, chế biến các món ăn từ hàu của 32 đơn vị là công đoàn các cơ quan, UBND các xã, thị trấn và các nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp nuôi trồng và chế biến thủy sản trên địa bàn huyện.

Các đại biểu tham dự Chương trình Vân Đồn chào hè và liên hoan ẩm thực lần thứ II.
Các đại biểu tham dự Chương trình Vân Đồn chào hè và Liên hoan ẩm thực lần thứ II.

Đây là hoạt động thường niên, sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn tại Vân Đồn, qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá đến du khách về tiềm năng, thế mạnh, truyền thống văn hóa, lịch sử, ẩm thực của Vân Đồn.

Trong ngày đầu tổ chức, Chương trình Vân Đồn chào hè và Liên hoan ẩm thực lần thứ II đã đón nhận rất đông người dân địa phương và du khách thập phương đến tham quan, trải nghiệm.

Các sản phẩm OCOP của Vân Đồn được trưng bày, giới thiệu tại Chương trình Vân Đồn chào hè và liên hoan ẩm thực lần thứ II.
Các sản phẩm OCOP của Vân Đồn được trưng bày, giới thiệu tại Chương trình Vân Đồn chào hè và Liên hoan ẩm thực lần thứ II.

Cùng với Chương trình Vân Đồn chào hè và Liên hoan ẩm thực lần thứ II, trong ngày mai (29/4), UBND huyện Vân Đồn sẽ tổ chức khai trương tuyến phố đi bộ xã Quan Lạn, xã Minh Châu. Hai tuyến phố đi bộ này sẽ tạo nên sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn ở 2 xã đảo, hứa hẹn sẽ để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách.

Đông đảo người dân địa phương và du khách đến tham dự, trải nghiệm tại Chương trình Vân Đồn chào hè và liên hoan ẩm thực lần thứ II.
Đông đảo người dân địa phương và du khách đến tham dự, trải nghiệm tại Chương trình Vân Đồn chào hè và Liên hoan ẩm thực lần thứ II.





Du thuyền 5 sao Hạ Long