Dalat-Info Việt Nam mách bạn những quán ăn sáng Đà Lạt siêu ngon

  • Home
  • Dalat-Info Việt Nam mách bạn những quán ăn sáng Đà Lạt siêu ngon
Dalat-Info Việt Nam mách bạn những quán ăn sáng Đà Lạt siêu ngon

Dalat-Info Việt Nam mách bạn những quán ăn sáng Đà Lạt siêu ngon


Bạn đã tìm được cho mình quán ăn sáng Đà Lạt nào ngon chưa. Nếu chưa, hãy xem ngay những quán ăn sáng siêu ngon, siêu đắt khách tại Đà Lạt được chia sẻ bên dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi hương vị thơm ngon của những món ăn đặc sản tuyệt vời này. 

Vì sao nên trải nghiệm ăn sáng Đà Lạt khi du lịch đến đây? 

Thường thì nhiều người khi đi du lịch sẽ rất ít khi quan tâm đến việc ăn sáng ở đâu. Bởi vì hầu hết những khách sạn, homestay hay resort đều đã phục vụ bữa ăn sáng cho du khách nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, đến Đà Lạt mà không đi trải nghiệm các món ăn sáng tại đây thì thật là một thiếu sót cho chuyến đi này. 

Bởi vì ngoài cảnh đẹp thiên nhiên, văn hóa và con người thân thiện ra thì Đà Lạt còn nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon. Nhất là những món ăn sáng truyền thống ở đây có mùi vị rất ngon. Do đó mà khi đến du lịch Đà Lạt, hãy trải nghiệm đi ăn sáng tại những quán địa phương để hiểu hơn về nét văn hóa nơi đây nhé. 

Những quán ăn sáng Đà Lạt siêu ngon mà bạn không nên bỏ qua

Đà Lạt hiện nay có rất nhiều cửa hàng, quán ăn ra đời để phục vụ khách du lịch. Đặc biệt là những quán ăn sáng với đa dạng các món ăn ngon. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thưởng thức hương vị đặc trưng chính gốc của Đà Lạt. Hãy tham khảo những quán ăn sáng Đà Lạt được chia sẻ bên dưới đây. Hoặc ghé đến Dalat-Info Việt Nam để xem và tìm kiếm thêm nhiều món ăn ngon phù hợp với sở thích của bạn. 

Bánh mì chảo Icolor

Là quán ăn sáng Đà Lạt nổi đình đám nhất hiện nay, bánh mì chảo Icolor nằm ngay trong khuôn viên iColor Homestay thuộc số 23/2 Đặng Thái Thân. Đây là quán được rất nhiều người dân địa phương ưa chuộng bởi không chỉ có hương vị thơm ngon mà giá thành còn rất rẻ. 

Phục vụ một món chính là bánh mì chảo, mọi người có thể thay đổi topping tùy theo sở thích như: Pate, thịt bò, trứng, cà chua, xúc xích, xíu mại,… Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm đồ uống rất healthy, đảm bảo dinh dưỡng cho buổi sáng. Quán chỉ mở cửa đến 8h sáng nên mọi người cần phải chú ý thời gian để đến đây nhé. 

Bánh căn Nhà Chung

Có thể nói bánh căn là một trong những loại bánh đặc sản lâu đời tại Đà Lạt. Do đó mà khi đến đây nhất định bạn phải thưởng thức món bánh đặc biệt này. Và quán nổi tiếng bán bánh căn vào buổi sáng chính là quán bánh căn Nhà Chung. 

Nằm ở số 1 Nhà Chung thuộc phường 3, thành phố Đà Lạt. Quán bánh căn mỗi buổi sáng luôn trong tình trạng đông nghẹt người. Phần lớn là dân địa phương và một số khách du lịch. Khác với những quán ăn sáng Đà Lạt khác thì Bánh Căn Nhà Chung bán cả ngày từ 6h30 sáng đến tận 9h30 tối.  

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Một quán ăn sáng Đà Lạt siêu ngon mà bạn nên thử khi đến đây nữa chính là quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu. Với số điểm đánh giá lên đến 4,2 trên thang điểm 5, chắc chắn rằng món ăn ở đây phải thực sự hấp dẫn mới thu hút mọi người đến. 

Với món chính là bánh mì xíu mại, phần nước dùng được nêm nếm vô cùng vừa miệng. Những viên xíu mại được làm thủ công với nguyên liệu chính là thịt, không trộn thêm phụ gia nên khi ăn hương vị rất ngon, có độ dai giòn của thịt. Không bị nhão hay bở như những địa điểm khác. Quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu chỉ mở cửa từ 6h-9h sáng nên mọi người cần tham khảo kỹ trước khi đến nhé. 

Dalat-Info – Cuốn cẩm nang du lịch Đà Lạt tuyệt vời dành cho mọi người

Ngoài những quán ăn sáng Đà Lạt hấp dẫn ở trên ra, mọi người còn có thể tìm kiếm được nhiều quán ăn ngon hơn tại Dalat-Info. Đây là một trong những trang web đánh giá, review chân thực nhất, được mọi du khách yêu thích và theo dõi khi đến du lịch Đà Lạt. 

Dalat-Info đa dạng nhiều nội dung hỗ trợ như: Các món ăn ngon, dịch vụ lưu trú, review các tour du lịch, dịch vụ của các điểm đến và các địa điểm vui chơi, làm đẹp khác. Bằng những nỗ lực và sự tận tâm của mình, tất cả thông tin luôn được Dalat-Info cập nhật mới thường xuyên, đảm bảo giải quyết được nhu cầu tìm kiếm của người dùng. 

Xứng đáng là cuốn cẩm nang du lịch Đà Lạt hữu ích, nếu bạn đang có ý định đến Đà Lạt thì đừng quên ghé đến Dalat-Info để có cho mình hành trang chuẩn bị tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ: 

DALAT-INFO VIỆT NAM

Địa chỉ: 273/6 Nguyên Tử Lực, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Hotline: 0378 232 768 – 039 572 0085

Email: [email protected]

Website: https://dalat-info.vn/





Du thuyền 5 sao Hạ Long