Du thuyền trong vịnh Hạ Long hoặc du thuyền qua đêm?

  • Home
  • Du thuyền trong vịnh Hạ Long hoặc du thuyền qua đêm?
Du thuyền trong vịnh Hạ Long hoặc du thuyền qua đêm?

Du thuyền trong vịnh Hạ Long hoặc du thuyền qua đêm?

Nếu ở Việt Nam mà không cần đến thăm và bay qua Vịnh Hạ Long là một sự thiếu hụt to lớn. Tham quan và trải nghiệm vẻ đẹp bất tận của vùng đất được công nhận là Di sản văn hóa thế giới bởi UNESCO là một điều đáng làm nhất trên dải đất hình chữ S ở mọi thời đại.

Dành cho những người yêu nắng, bán có thể tham gia nhiều hoạt động như chèo thuyền kayak, tham quan Vịnh Hạ Long hùng vĩ, khám phá đảo, thăm hang động,và chiêm ngưỡng những ngọn núi đá vôi đã có đến hàng ngàn năm lịch sử, hay chỉ đơn giản thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên thanh tịnh và thưởng thức nét đẹp của vịnh Hạ Long giữa đại dương xanh màu ngọc lục bảo.


Chuyến hành trình qua đêm có thể mang đến cảm giác độc đáo và cơ hội chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn và bình minh. Vào bữa tiệc hoàng hôn, bạn có thể tận hưởng các hoạt động bơi lội và chèo thuyền kayak cũng như Giờ Hạng phúc  (Mua một, uống một ly). Sau bữa tối lãng mạn, hãy nuông chiều bản thân với sự hòa hợp giữa không khí trong lành và làn gió biển buổi tối dưới bầu trời lộng lẫy hoặc thử vận ​​may của bạn với hoạt động câu mực.
Vào sáng sớm hôm sau, đừng bỏ lỡ cơ hội quan sát mặt trời mọc và biểu diễn Thái Cực Quyền trên boong tắm nắng.
Nghỉ đêm trên tàu nổi trên mặt nước ngọc lục bảo với những người thân yêu thay vì giường của bạn có thể là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong đời. Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều khách du lịch chỉ thực hiện chuyến đi trong ngày thường muốn họ dành ít nhất một đêm ở Vịnh Hạ Long.
Nếu bạn khó có thể hành trình ở Vịnh Hạ Long một lần nữa, chúng tôi khuyên bạn nên chọn Vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm, du khách sẽ thấy Vịnh. Du thuyền 3 ngày 2 đêm ở Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long hoặc Vịnh Lan Hạ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một trải nghiệm tuyệt vời.