Giảm giá vé tàu cho VĐV, du khách đến Cô Tô dịp diễn ra Giải Marathon Dấu ấn đảo xanh

  • Home
  • Giảm giá vé tàu cho VĐV, du khách đến Cô Tô dịp diễn ra Giải Marathon Dấu ấn đảo xanh
Giảm giá vé tàu cho VĐV, du khách đến Cô Tô dịp diễn ra Giải Marathon Dấu ấn đảo xanh

Giảm giá vé tàu cho VĐV, du khách đến Cô Tô dịp diễn ra Giải Marathon Dấu ấn đảo xanh


Liên doanh các doanh nghiệp tàu cao tốc Cô Tô sẽ giảm 20% giá vé cho VĐV, du khách và người dân đi lại, tham gia thi đấu cổ vũ, du lịch dịp diễn ra sự kiện Giải Marathon Dấu ấn đảo xanh diễn ra vào đầu tháng 10/2023 tới.

Theo đó, liên doanh 6 doanh nghiệp vận tải hành khách Cô Tô gồm: Vận tải Quang Minh, Mạnh Quang, Kalong, Hoàng Quân, Nguyên Việt, Toàn Trang, sẽ giảm 50 nghìn đồng/vé, từ 250 nghìn xuống còn 200 nghìn đồng/vé cho hành khách trên tuyến Cô Tô – Vân Đồn.

f
Tàu cao tốc của các doanh nghiệp liên doanh phục vụ du khách ra đảo Cô Tô.

Thời gian giảm giá sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 7-9/10, là thời điểm diễn ra Giải Marathon Dấu ấn đảo xanh do UBND huyện Cô Tô, Tập đoàn Thiên Minh và Công ty Cổ phần Vietrace365 phối hợp tổ chức.

Được biết, các doanh nghiệp vận tải này sẽ tăng cường chuyến, lịch tàu chạy phục vụ VĐV, du khách và nhân dân đi, về tham quan đảo Cô Tô dịp này. Các doanh nghiệp này có khả năng huy động 20 tàu cao tốc để phục vụ du khách.

Theo thông tin từ đại diện liên doanh, đây là dịp liên doanh tri ân khách hàng ủng hộ thời gian qua cũng như góp phần kích cầu cho các hoạt động du lịch mùa thấp điểm. Để chu đáo và thuận tiện, du khách nên lựa chọn các hình thức đặt vé trước, trực tuyến. Tàu cao tốc của các doanh nghiệp này sẽ xuất phát từ Cảng Ao Tiên (Vân Đồn). 

f
Dịp du lịch Thu – Đông, nhiều dịch vụ, hoạt động du lịch khám phá vẫn được huyện Cô Tô tổ chức, duy trì nhằm hút khách du lịch.

Được biết, dịp thấp điểm mùa du lịch Thu – Đông, huyện Cô Tô và các doanh nghiệp du lịch vẫn duy trì các hoạt động, dịch vụ du lịch bãi biển… phục vụ du khách.

Huyện Cô Tô cũng khuyến khích và chào đón du khách, đặc biệt du khách quốc tế bằng chính sách đến với Khu du lịch Cô Tô không phải xin giấy phép theo quy định của Chính phủ và UBND tỉnh Quảng Ninh.





Du thuyền 5 sao Hạ Long