Gợi ý du lịch Tết và du xuân đầu năm tại Hạ Long

  • Home
  • Gợi ý du lịch Tết và du xuân đầu năm tại Hạ Long
Gợi ý du lịch Tết và du xuân đầu năm tại Hạ Long

Gợi ý du lịch Tết và du xuân đầu năm tại Hạ Long


Tận hưởng du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long, thưởng thức mỹ vị ẩm thực Á – Âu trên du thuyền nhà hàng kết hợp chương trình nghệ thuật đa phương tiện, nghỉ dưỡng tại đảo ngọc Tuần Châu,… là các dịch vụ mà du khách có thể trải nghiệm khi đến với Hạ Long (Quảng Ninh) cho dịp lễ đầu năm 2024.

Du thuyền nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long là lựa chọn kỳ nghỉ du xuân yêu thích của nhiều du khách.

Du thuyền nghỉ đêm trên vịnh là một trong những lựa chọn được yêu thích đối với du khách muốn trải nghiệm kỳ nghỉ lễ sang trọng và tiện nghi. Nổi bật là các du thuyền 5 sao chuẩn quốc tế trên vịnh Hạ Long thuộc tập đoàn Paradise Vietnam như du thuyền 31 cabin Paradise Elegance, du thuyền gỗ cổ điển Paradise Peak và Paradise Sails. Ngoài ra, từ Hạ Long, du khách cũng có thể trải nghiệm du thuyền nghỉ đêm 39 cabin – Paradise Grand để khám phá trọn vẹn vịnh Lan Hạ thuộc di sản thế giới quần đảo Cát Bà – vịnh Hạ Long.

Từ Hạ Long, du khách có thể trải nghiệm du thuyền khám phá vịnh Lan Hạ, thuộc di sản thế giới quần đảo Cát Bà – vịnh Hạ Long

Hải trình 5* thưởng lãm vịnh Hạ Long

Chỉ có ở trên du thuyền ngủ đêm, người ta mới thực sự có khoảnh khắc đón hoàng hôn lộng lẫy và thức dậy chào bình minh tinh khôi giữa muôn nghìn vạn đảo. 

Du thuyền Paradise Elegance sở hữu cabin hiện đại, cao cấp cùng nhiều lựa chọn hải trình đặc sắc khám phá vịnh di sản

Với trải nghiệm hai ngày một đêm khám phá vịnh Hạ Long trên du thuyền Paradise Elegance, Paradise Sails và Paradise Peak, du khách sẽ được thưởng lãm sắc xuân tại những danh thắng hàng đầu di sản thiên nhiên thế giới như hang Sửng Sốt, đảo Ti Tốp, hang Luồn với trải nghiệm chèo kayak,… với mức giá chỉ từ 4.825.000 đồng/khách. Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của vùng vịnh di sản, trải nghiệm 3 ngày 2 đêm với mức giá 9.650.000 đồng/khách là lựa chọn hợp lý cho du khách tìm đến vịnh Hạ Long cho kỳ nghỉ dài hơi.

Hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế trên du thuyền Paradise Elegance hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo dịp đầu năm.

Đặc biệt, Paradise Peak còn sở hữu những tiện nghi nghỉ dưỡng xa hoa như phòng tập gym, spa với bể sục jacuzzi, thư viện… sẽ đem đến cho du khách kỳ nghỉ cao cấp bậc nhất trên vịnh di sản. Các trải nghiệm du thuyền này của Paradise Vietnam đều được đánh giá cao, nhận được các giải thưởng quốc tế danh giá từ tạp chí Forbes, Travellive, TripAdvisor, Luxury Lifestyle Awards.

Du thuyền Paradise Peak mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với 8 cabin có bể sục jacuzzi, fitness, thư viện và dịch vụ quản gia riêng

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2024, các du thuyền của Paradise Vietnam đều có nhiều hoạt động hấp dẫn như thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam, tiệc giao thừa, nhận lì xì Tết đầu năm, trải nghiệm mặc áo dài Bảo Đại cùng các chương trình giải trí, nghệ thuật đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ với du khách trong nước và quốc tế.

Trải nghiệm ẩm thực kết hợp giải trí độc đáo

Du thuyền nhà hàng kết hợp trải nghiệm ẩm thực và xem show đang là xu thế được nhiều du khách quan tâm dịp đầu năm

Một lựa chọn khá phổ biến khi đến Hạ Long cho du khách có quỹ thời gian hạn hẹp là du thuyền trong ngày. Nổi bật trong đó là xu hướng trải nghiệm du thuyền nhà hàng kết hợp xem show nghệ thuật Paradise Delight. Với hải trình 4 tiếng đi qua những danh thắng nổi tiếng bậc nhất Hạ Long, du khách được thưởng thức buffet quy tụ gần 100 món ngon thế giới từ nguyên liệu hải sản tươi ngon như tôm hùm, hàu sữa Hạ Long, tôm he, cá hồi, bề bề…  Đặc biệt, du xuân cùng du thuyền Paradise Delight, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức quầy buffet hương vị Tết cổ truyền và thức uống hảo hạng.

Du thuyền Paradise Delight cung cấp trải nghiệm buffet quy tụ hàng trăm món ngon thế giới

Đồng thời, cũng theo hải trình, du khách sẽ được xem show nghệ thuật đa phương tiện độc quyền “Vũ điệu biển khơi” được dàn dựng bởi đạo diễn lừng danh Hoàng Nhật Nam. Dưới sự kết hợp hài hoà giữa ánh sáng laser, visual 3D, màn hình LED và vũ đạo, “Vũ điệu biển khơi” là một trong số ít vở diễn thành công truyền tải truyền thuyết con Rồng cháu Tiên và khắc họa vẻ đẹp bất tận của cảnh quan thiên nhiên cùng cuộc sống của những ngư dân ở làng chài vịnh Hạ Long.

Show nghệ thuật đa phương tiện “Vũ điệu biển khơi” trình diễn độc quyền trên Paradise Delight

Hiện du thuyền Paradise Delight đang cung cấp 3 gói dịch vụ trải nghiệm với chi phí từ 450.000đ/ khách đến 1.550.000đ/ khách để đáp ứng đa dạng nhu cầu và ngân sách du lịch của du khách dịp đầu năm.

Kỳ nghỉ đặc biệt tại cửa ngõ vịnh kỳ quan

Từ lâu, đảo ngọc Tuần Châu luôn được xem là “thủ đô nghỉ dưỡng” tại thành phố Hạ Long với nhiều khu resort, khách sạn lưu trú sang trọng bậc nhất miền di sản. Trong đó, khách sạn Paradise Suites được xem là “địa chỉ vàng” cho các kỳ nghỉ kết hợp khám phá đảo ngọc và vịnh kỳ quan Hạ Long kế cận. 

Khách sạn boutique đẹp nhất Hạ Long – Paradise Suites

Sở hữu vị trí đắc địa gần các công viên giải trí như công viên King Kong, sân golf 18 lỗ cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, Paradise Suites mang đến trải nghiệm nghỉ thư giãn tuyệt đối với hệ thống 154 phòng nghỉ boutique đẹp nhất Hạ Long  cùng những tiện ích cao cấp như spa, bể bơi, bãi biển riêng trải dài 2km.

Tổ hợp phòng hội nghị, bể bơi và bãi biển riêng trải dài 2km tại Paradise Bay của khách sạn Paradise Suites  

Là khách sạn boutique đầu tiên và đẹp nhất tại đảo ngọc, khu nghỉ dưỡng tích hợp Paradise Suites nhận được sự tín nhiệm và yêu thích của đông đảo du khách suốt nhiều năm liền và vinh dự nhận giải thưởng danh giá TripAdvisor Travelers’ Choice 2023.

Đến với Hạ Long dịp đầu năm, ngoài các lựa chọn trải nghiệm hấp dẫn trên, du khách còn được hoà mình vào không khí Tết cổ truyền, trải nghiệm các món ăn đặc sản nổi tiếng của xứ kỳ quan như hàu sữa Hạ Long, ghẹ Cô Tô, cá bống biển, tôm he… Các trải nghiệm du thuyền và khách sạn cao cấp tại Hạ Long cùng với ẩm thực tinh hoa, cảnh sắc non nước hữu tình hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách kỳ nghỉ du xuân đón Tết ý nghĩa, trọn vẹn.  

Liên hệ: Paradise Vietnam Hotels & Cruises

Hotline: 0906.099.606 (Viber, Whatsapp, Zalo)

Email: info@paradisevietnam.com. 

Website: https://paradisevietnam.com





Du thuyền 5 sao Hạ Long