Hơn 40 đơn vị lữ hành khảo sát du lịch Hạ Long, Vân Đồn

  • Home
  • Hơn 40 đơn vị lữ hành khảo sát du lịch Hạ Long, Vân Đồn
Hơn 40 đơn vị lữ hành khảo sát du lịch Hạ Long, Vân Đồn

Hơn 40 đơn vị lữ hành khảo sát du lịch Hạ Long, Vân Đồn


Trong 2 ngày 30-31/3, đoàn famtrip với gần 50 giám đốc, nhân viên kinh doanh của hơn 40 đơn vị lữ hành trên cả nước đã đi khảo sát các điểm đến du lịch, khách sạn, dịch vụ tại Hạ Long, Vân Đồn.

Đoàn khảo sát tại Eo Gió, Quan Lạn.
Đoàn khảo sát tại Eo Gió, Quan Lạn (Vân Đồn).

Tại TP Hạ Long, đoàn đã khảo sát một số du thuyền nhà hàng 5 sao, khách sạn hạng sang như Phát Linh Easten và The Watson, một số sản phẩm và dịch vụ du lịch mới của thành phố.

Tại huyện Vân Đồn, đoàn đã khảo sát dịch vụ tại Cảng tàu khách cao cấp Ao Tiên, các tuyến cao tốc đi Quan Lạn, Minh Châu, khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, điểm tham quan, vui chơi nổi bật trên đảo như: Eo Gió, dòng sông cát trắng, bãi tắm Minh Châu, bãi tắm Biển Ngọc,…

Đại diện các đơn vị lữ hành đánh giá cao tiềm năng và khả năng kết nối tour tuyến của du lịch Quảng Ninh, nhất là khi hệ thống giao thông hạ tầng được đầu tư đồng bộ, cao tốc Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái mở ra nhiều cơ hội du lịch hấp dẫn. Thông qua chuyến khảo sát đã giúp các doanh nghiệp du lịch, lữ hành tìm hiểu, khám phá tiềm năng du lịch, vẻ đẹp cảnh quan, văn hóa, con người Quảng Ninh. Từ đó, xây dựng các tour tuyến phù hợp từ Hạ Long đến Vân Đồn, tăng thời gian lưu trú, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Minh Châu.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Minh Châu.

Đây cũng là dịp để các đơn vị trao đổi, gặp gỡ, kết nối, xây dựng các sản phẩm, chương trình tham quan điểm đến Quảng Ninh nói riêng và liên kết điểm đến Quảng Ninh với các tỉnh, thành phố lân cận, thu hút du khách đến với Quảng Ninh dịp nghỉ lễ và mùa hè sắp tới.  





Du thuyền 5 sao Hạ Long