Khám phá Vịnh Hạ Long trong ngày trên các du thuyền hạng sang cùng OneVivu

  • Home
  • Khám phá Vịnh Hạ Long trong ngày trên các du thuyền hạng sang cùng OneVivu
Khám phá Vịnh Hạ Long trong ngày trên các du thuyền hạng sang cùng OneVivu

Khám phá Vịnh Hạ Long trong ngày trên các du thuyền hạng sang cùng OneVivu


Khám phá vịnh Hạ Long trong 1 ngày, bạn nghĩ sao? Rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn tại những du thuyền 5 sao đẳng cấp. Dành 7 tiếng đồng hồ khám phá Hạ Long hoặc trải nghiệm tour ăn tối và ngắm hoàng hôn trên biển! Hãy cùng OneVivu khám phá chi tiết lịch trình cho kỳ nghỉ sắp đến gần!

Trước đây, các tàu đưa khách thăm vịnh trong ngày hầu hết là các tàu gỗ 2 tầng truyền thống. Tuy nhiên, hiên tại các du thuyền tại Hạ Long thế hệ mới đã được thiết kế với quy mô và sự sang trọng đẳng cấp cùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Với tour 7 – 8 tiếng tham quan Vịnh Hạ Long trên các du thuyền 5 sao hạng sang, bạn sẽ khám phá Hang Sửng Sốt – hang động lớn nhất trên vịnh, đi đò nan hay chèo thuyền kayak ở Hang Luồn, ghé thăm Đảo Titop, leo lên đỉnh núi và ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao. Trên các du thuyền 5 sao bạn sẽ thưởng thức bữa trưa buffet với các món ăn từ hải sản Hạ Long cùng thực đơn các món ăn Âu – Á đặc sắc.

Hành trình tour ẩm thực 4 tiếng buổi tối lại là một trải nghiệm có một không hai tại Hạ Long, khi bạn được hòa mình vào không gian bao la của vịnh biển, thưởng thức tiệc buffet và tận hưởng các show diễn âm nhạc đỉnh cao.

Các du thuyền hạng sang mà bạn có thể trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cho chuyến du ngoạn của mình có thể kể đến:

Du thuyền Ambassador II, du thuyền có chiều dài 90m, rộng 16m và có 5 tầng tiện tích, bao gồm bể bơi, nhà hàng, spa, sundeck đôi, mũi cầu kính,… mang đến không gian nghỉ dưỡng bậc nhất cho du khách trong hành trình khám phá Hạ Long trong ngày. Với 2 nhà hàng rộng rãi cùng khu vực boong tàu kép, Ambassador Cruise II đã tạo nên không gian ấn tượng, nâng tầm trải nghiệm thư giãn, nghỉ dưỡng và ngắm nhìn cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long lên một tầng cao mới.

Du thuyền Ambassador Cruise

Du thuyền Sea Octopus có sức chứa tối đa 280 khách, với không gian rộng lớn cùng với dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Không chỉ là du thuyền nhà hàng thông thường, Sea Octopus còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các nhóm khách hàng, từ trẻ em cho đến người lớn, người lớn tuổi với 2 nhà hàng lớn, 3 phòng ăn VIP, phù hợp dành cho các cặp đôi, gia đình, nhóm bạn hoặc các vị khách VIP từ các tập đoàn lớn trên thế giới.

Du thuyền Sea Octopus Cruise

Du thuyền Paradise Delight là du thuyền nhà hàng đẳng cấp với lịch trình buổi trưa và buổi tối. Du thuyền phục vụ bữa ăn buffet quốc tế với đầy đủ các món ăn Á – Âu đặc sắc. Món tặng thêm tại bàn với tôm hùm hoặc cua. Các loại đồ uống đa dạng với 100 loại rượu vang dành cho khách hàng lựa chọn thưởng thức.

Nếu bạn đang mong muốn trải nghiệm ngay chuyến du ngoạn Vịnh Hạ Long trên du thuyền 5 sao, hãy tham khảo dịch vụ đặt chỗ du thuyền cung cấp bởi OneVivu Travel.

  • Uy tín, chuyên nghiệp: OneVivu, với nhiều kinh nghiệm hoạt động, là một lựa chọn đáng tin cậy với nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm và luôn đặt chữ tín lên đầu, trong nhiều năm liền, OneVivu luôn làm hài lòng khách hàng với sự chuyên nghiệp.
  • Sự nhiệt tình: Ngoài ra, khi đặt tour tại OneVivu, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình chi tiết lịch trình cũng như trải nghiệm. Bạn sẽ không cần lo lắng về các khoản phí phát sinh vì nhân viên sẽ đưa ra đầy đủ thông tin.
  • Mức giá hấp dẫn: Bên cạnh việc xây dựng hệ thống tour chất lượng, OneVivu còn nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng với mức giá hợp lý nhất. Công ty luôn đưa ra những ưu đãi theo từng giai đoạn, hỗ trợ khách hàng khi du lịch theo nhóm, cung cấp mức giá hợp lý tương xứng với chất lượng mỗi hành trình.
OneVivu Travel – dịch vụ đặt chỗ du thuyền.

Nếu có nhu cầu vi vu Hạ Long thời gian này và trải nghiệm tour 7 tiếng hoặc tour ăn tối trên du thuyền 5 sao, du khách có thể gọi đến Hotline 0789.455.888 hoặc truy cập trực tiếp vào website www.onevivu.vn để đặt tour.





Du thuyền 5 sao Hạ Long