Khu đô thị Phương Đông hấp dẫn du khách

  • Home
  • Khu đô thị Phương Đông hấp dẫn du khách
Khu đô thị Phương Đông hấp dẫn du khách

Khu đô thị Phương Đông hấp dẫn du khách


Khu đô thị Phương Đông hiện được nhiều du khách còn lựa chọn khi đến Vân Đồn. Nơi đây có bãi tắm đẹp, khung cảnh non nước hữu tình độc đáo, đa dạng dịch vụ du lịch, giải trí sôi động.

Khu đô thị Phương Đông tích hợp nhiều tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Trải dài trên diện tích 171,42ha, ôm trọn Vịnh Bái Tử Long, Khu đô thị Phương Đông tích hợp nhiều tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp, như: Bãi tắm cát trắng dài 3km, quảng trường nhạc nước, bể bơi vô cực, công viên nước trẻ em, sân khấu bãi biển, phố ẩm thực, nhà hàng ven biển, gym & spa, khách sạn 4 sao… Tổng mức đầu tư Dự án Khu đô thị trên 2.100 tỷ đồng. Khu đô thị có vị trí ngay tỉnh lộ 334, ở giữa lòng KKT Vân Đồn, thuộc xã Đông Xá. Từ đây đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn chỉ mất 20 phút di chuyển.

Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi đến Khu đô thị là sân khấu bãi biển rộng 2.500m2 được trang bị hệ thống màn hình LED và nhà giàn hiện đại. Đây cũng là nơi diễn ra hàng loạt chương trình âm nhạc, thể thao, văn hóa, ẩm thực quy mô của Vân Đồn vào các dịp đặc biệt, như: Khai mạc du lịch hè, chào năm mới và các ngày lễ lớn.

Sân khấu bãi biển tại Khu đô thị Phương Đông.

Một điểm nhấn nữa của Khu đô thị Phương Đông là khu vực chợ quê. Một không gian rộng rãi, thoáng đãng với nhiều tiệm bách hóa tổng hợp, các món ăn cổ truyền, khiến nhiều du khách thích thú khi đến đây. Chợ quê hoạt động đặc biệt rôm rả, nhộn nhịp với nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc vào dịp cuối tuần.

Anh Trần Tuấn Anh, du khách Hà Nội, chia sẻ: “Nhờ có cao tốc nên việc di chuyển khá dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ mất 2,5 giờ đồng hồ di chuyển là chúng tôi đến được Khu đô thị Phương Đông. Tại đây tôi đặc biệt thích khu vực chợ quê, được trang trí công phu bởi các vật liệu, hoạ tiết mang đậm màu sắc truyền thống…”.

Khu đô thị Phương Đông còn sở hữu bãi tắm tuyệt đẹp, cát trắng mịn, với nhiều đảo đá vôi trùng điệp, hiếm nơi nào có được. Từ năm 2020, bãi tắm Phương Đông được UBND tỉnh công nhận là bãi tắm du lịch đạt chuẩn. Bãi tắm hiện đón khách du lịch miễn phí. Bãi tắm được trang bị hệ thống đèn công suất lớn, phục vụ du khách tắm biển và vui chơi suốt 4 mùa trong năm.

Do nằm trong vùng vịnh nên bãi tắm có độ sóng nhỏ, nước êm và trong xanh 4 mùa, an toàn cho mọi lứa tuổi khi tắm biển. Đây cũng là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn; tham quan đường dạo ven biển, hàng hoa giấy rực rỡ, cà phê du thuyền, ngọn hải đăng…

Dịp nghỉ lễ từ 29/4-3/5 có khoảng 20.000 lượt khách tới đây tham quan, lưu trú, nghỉ dưỡng; cho thấy sức hút của Khu đô thị Phương Đông. Khu đô thị đang tiếp tục được hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tạo điểm nhấn cho khách khi đến du lịch Vân Đồn.

Trước đây, Vân Đồn hấp dẫn du khách với vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ, nhưng các dịch vụ lưu trú, vui chơi, giải trí rất hạn chế. Giờ đây, quần thể đô thị quy mô và hiện đại Phương Đông Vân Đồn sẽ “níu chân” khách du lịch ít nhất là 2 ngày để tham quan, trải nghiệm hết các tiện ích trong dự án. Khu đô thị Phương Đông cũng là dự án tiên phong khai mở phát triển kinh tế đêm tại Vân Đồn.





Du thuyền 5 sao Hạ Long