Lắp đặt nhiều máy lọc nước miễn phí phục vụ khách tham quan đảo Cô Tô

  • Home
  • Lắp đặt nhiều máy lọc nước miễn phí phục vụ khách tham quan đảo Cô Tô
Lắp đặt nhiều máy lọc nước miễn phí phục vụ khách tham quan đảo Cô Tô

Lắp đặt nhiều máy lọc nước miễn phí phục vụ khách tham quan đảo Cô Tô


Phòng VH-TT huyện Cô Tô cho biết, cho tới nay đã có 5 máy lọc nước cung cấp nước uống sạch miễn phí cho du khách tại các điểm tham quan trên đảo Cô Tô. Các máy lọc nước do các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ, lắp đặt.

Có 3 máy lọc nước được lắp ở các điểm đến thu hút đông đảo du khách là: Cảng tàu khách Cô Tô, quầy bán vé tàu khách Cô Tô và Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đảo Cô Tô. Máy lọc nước được bố trí ở điểm thuận tiện, được đấu nối nguồn điện, nước sạch để hoạt động liên tục, có thể đáp ứng nhu cầu của khoảng 300 khách/ngày. Tổng kinh phí đầu tư trên 18 triệu đồng do Homestay Coto Village hỗ trợ.

fa
Máy lọc nước do Homestay Coto Village hỗ trợ được lắp đặt tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, nơi đón đông du khách tham quan.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Khám phá Cô Tô cũng đồng hành, hỗ trợ, lắp đặt thêm 2 máy lọc nước. Dự kiến máy sẽ sớm được lắp đặt tại bãi biển Hồng Vàn và Khu lưu niệm Bác Hồ trên đảo Cô Tô… để phục vụ du khách. 

Đây là hành động thiết thực, có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện chủ trương chung tay loại bỏ rác thải nhựa trên đảo Cô Tô. Với các máy lọc nước này, du khách có thể dùng nước sạch uống tại chỗ hoặc đựng vào các chai, lọ thủy tinh mang theo, hạn chế dùng các loại nước uống đóng chai, thải nhựa ra môi trường.

Hà Phong





Du thuyền 5 sao Hạ Long