Một ngày trên du thuyền thăm Vịnh Hạ Long

  • Home
  • Một ngày trên du thuyền thăm Vịnh Hạ Long
Một ngày trên du thuyền thăm Vịnh Hạ Long

Một ngày trên du thuyền thăm Vịnh Hạ Long


Những năm qua, tham quan Vịnh Hạ Long trên du thuyền đã trở thành “đặc sản” hút khách đến với miền đất di sản Hạ Long. Du khách ở trong và ngoài nước không chỉ được thưởng ngoạn vẻ đẹp như bức tranh thuỷ mặc của Vịnh Hạ Long, mà được tận hưởng những dịch vụ du lịch đẳng cấp trên du thuyền sang trọng, hiện đại với một hành trình du lịch trọn vẹn cảm xúc.

Du khách thích thú check-in trên du thuyền.

Nghỉ dưỡng trên du thuyền từ lâu là một loại hình du lịch được đón nhận trên thế giới. Những hải trình kéo dài hàng tuần, hàng tháng, được ngắm bình minh và hoàng hôn trên đại dương cùng những hoạt động vui chơi giải trí, trải nghiệm ẩm thực đã thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm và trở thành ước mơ của rất nhiều người đam mê du lịch.

Đối với Vịnh Hạ Long, mô hình tham quan trong ngày hoặc ngủ đêm trên vịnh bằng du thuyền không còn xa lạ với du khách. Song để đáp ứng tốt hơn nhu cầu tham quan và trải nghiệm của du khách, du thuyền Ambassador II tiêu chuẩn 5 sao đi vào hoạt động từ ngày 10/2/2023 là du thuyền trong ngày đầu tiên tại Vịnh Hạ Long mang đến những dịch vụ và trải nghiệm mới lạ cho cả khách trong nước và quốc tế.

Như một khách sạn 5 sao trên biển, lênh đênh trên du thuyền Ambassador II với hải trình 6 tiếng, từ khoảng 10h00-16h30 chắc chắn sẽ là một hành trình đáng nhớ với du khách khi có những trải nghiệm tuyệt hảo về cảnh quan, ẩm thực, âm nhạc, giải trí, nghỉ dưỡng…

Thực đơn buffet trưa tại nhà hàng trên du thuyền mang tới cho du khách lựa chọn phong cách ẩm thực Á – Âu.

Ambassador II sẽ đưa du khách thưởng ngoạn những danh thắng tuyệt sắc của Vịnh Hạ Long như: Hang Sửng Sốt, đảo Ti Tốp… Xen kẽ mỗi điểm đến là các hoạt động giải trí hấp dẫn như leo núi, tắm biển, trà chiều, thưởng thức âm nhạc, hoặc chiêm ngưỡng khung cảnh Hạ Long trên sundeck đôi 360 độ bao trọn toàn cảnh vịnh, check-in trên cầu kính trong suốt tại mũi tàu… Cùng với đó, khách cũng có thể trải nghiệm những dịch vụ cao cấp trên du thuyền với buffe trưa mang phong cách ẩm thực Á – Âu tại hai nhà hàng sang trọng có sức chứa tới 500 khách, bể sục jacuzzi ngoài trời, quầy bar, spa… Đặc biệt, mặc dù là du thuyền đi trong ngày, nhưng Ambassador II vẫn có 45 phòng nghỉ sang trọng lưu trú theo giờ với đầy đủ tiện nghi nhằm gia tăng trải nghiệm cho du khách.  

Chị Nguyễn Thị Yến (du khách Hà Nội) chia sẻ: Dù đã thăm Vịnh Hạ Long khá nhiều lần song lần đầu tiên được thăm vịnh trên du thuyền mang đến cho tôi những ấn tượng và cảm xúc khác biệt. Từng khu vực của du thuyền được thiết kế thông minh, tinh tế đem lại cảm giác vừa tiện nghi, vừa được hòa mình vào với thiên nhiên. Với mức giá 1,5 triệu đồng/người/chuyến, phù hợp cho cả khách trong nước và quốc tế, tour trải nghiệm du thuyền trong ngày đã thay đổi định kiến tham quan du thuyền trên vịnh chủ yếu dành cho khách cho mức thu nhập cao để nhiều người có thể được trải nghiệm những dịch vụ du lịch tốt.

Phòng nghỉ theo giờ tiện nghi, hiện đại.

Anh Aizat Rahman (Quốc tịch Brunei) hào hứng cho biết: Trong một hành trình trên du thuyền thăm Vịnh Hạ Long, có rất nhiều du khách Việt Nam và nước ngoài. Đây là cơ hội tốt để mọi du khách được giao lưu, tìm hiểu văn hóa. Ẩm thực cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong mỗi chuyến du lịch. Thật tuyệt vời, thực đơn buffe của nhà hàng trên du thuyền rất phong phú với sự pha trộn hoàn hảo giữa các món Việt Nam và ẩm thực châu Âu từ hải sản, sasimi tươi ngon đến beefsteak tròn vị cũng là một điểm cộng cho chuyến trải nghiệm thú vị này.

Với những dịch vụ hoàn hảo, du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long trong ngày hay nghỉ đêm đều là những sản phẩm du lịch cao cấp, đạt chuẩn quốc tế đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của du khách ở trong và ngoài nước. Qua đó, góp phần tạo sức hút, khẳng định vị thế của du lịch Hạ Long, Quảng Ninh nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung trên bản đồ du lịch thế giới.





Du thuyền 5 sao Hạ Long