Ngắm hoàng hôn và nghe nhạc cực “chill” tại Đồi Mặt Trời

  • Home
  • Ngắm hoàng hôn và nghe nhạc cực “chill” tại Đồi Mặt Trời
Ngắm hoàng hôn và nghe nhạc cực “chill” tại Đồi Mặt Trời

Ngắm hoàng hôn và nghe nhạc cực “chill” tại Đồi Mặt Trời


Tổ hợp Đồi Mặt Trời (đường Đặng Bá Hát, TP Hạ Long) mới đi vào hoạt động được hơn 2 tháng song đã trở thành một điểm đến thú vị, thu hút người dân và du khách khi đến với Hạ Long bởi những dịch vụ trải nghiệm vui chơi, giải trí mới mẻ, độc đáo.

Đồi Mặt Trời với thiết kế độc đáo cũng nhiều dịch vụ hấp dẫn đang trở thành điểm đến hấp dẫn tại Hạ Long. Ảnh: Đơn vị cung cấp
Đồi Mặt Trời với thiết kế độc đáo cũng nhiều dịch vụ hấp dẫn đang trở thành điểm đến hấp dẫn tại Hạ Long. Ảnh: Đơn vị cung cấp

Đồi Mặt Trời là tổ hợp với đa dạng các dịch vụ, gồm cà phê, nhà hàng, địa điểm check-in, tổ chức sự kiện (tiệc sinh nhật, họp lớp…) và show ca nhạc. Quán có tổng diện tích gần 2.000m2, được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải, chia thành 3 tầng với không gian mở hoàn toàn để đón hơi thở của biển cả, nắng và gió.

Sự thoáng đãng, mát dịu tràn ngập màu sắc của thiên nhiên kết hợp với những thiết kế mái vòm mềm mại, nội thất trang trí là các chất liệu tự nhiên như gỗ, tre góp phần tạo nên một không gian thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi thưởng thức ly cà phê bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Đặc biệt, phía trước quán nhìn ra Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long và khu du lịch Bãi Cháy, phía sau là đồi thông và vòng quay mặt trời. Vì vậy, Đồi Mặt Trời càng trở nên thơ mộng, lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống và lấp lánh, huyền ảo trong ánh đèn đêm của khu du lịch. 

Khác với các địa điểm nhà hàng tại Hạ Long thường phục vụ các món ăn từ hải sản tươi sống đặc trưng thì quán Đồi Mặt Trời tạo một chút khác biệt với thực đơn chuyên về các món cá lăng theo phong cách ẩm thực Hà Nội. Ngoài ra, đồ uống cũng được pha chế theo công thức riêng biệt của quán.

Đồ uống và món ăn có màu sắc bắt mắt, hấp dẫn tại quán Đồi Mặt Trời.

Chị Trần Ninh Phương (TP Hạ Long) chia sẻ: Phong cách quán Đồi Mặt trời rất hiện đại, trẻ trung theo hướng một điểm đến đa dịch vụ, đặc biệt thích hợp với xu hướng cà phê check-in của giới trẻ hiện nay. Đặc biệt, view của quán rất đẹp, nhìn ra Vịnh Hạ Long, khu du lịch Bãi Cháy. Đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn giới thiệu cho bạn bè về cảnh đẹp của Hạ Long và check-in đón hoàng hôn trên vịnh.

Ngày 4/3 vừa qua, lần đầu tiên show âm nhạc “Thanh âm bên thông” với sự tham gia của ca sĩ Lam Trường, Tiêu Châu Như Quỳnh được tổ chức tại Đồi Mặt trời đã để lại cho những vị khách yêu nhạc một buổi chiều đầy cảm xúc, khi vừa ngắm hoàng hôn từ từ buông xuống trên Vịnh Hạ Long như một bức tranh sơn thủy hữu tình vừa thư thái tận hưởng những bản tình ca lãng mạn, ngọt ngào.

Anh Đỗ Mạnh Tùng (TP Hải Phòng) chia sẻ: Đến Hạ Long vui chơi nhiều lần nhưng hôm nay tôi rất vui vì được tham gia show ca nhạc của Lam Trường, ca sĩ thần tượng của tôi tại thành phố biển Hạ Long xinh đẹp. Sân khấu ca nhạc ngoài trời được tổ chức chuyên nghiệp, không cầu kỳ, kiểu cách, chính sự đơn giản, nhẹ nhàng đã mang đến một bầu không khí gần gũi, thoải mái cho tất cả mọi người yêu âm nhạc từ trẻ tới già. Không gian quán thoáng đãng, view biển đẹp của quán khiến mọi người cảm thấy thư giãn tuyệt đối, tận hưởng những giây phút sống chậm, thảnh thơi chiều cuối tuần.

Show âm nhạc “Thanh âm bên thông” với ca sĩ khách mời Lam Trường được tổ chức tại sân khấu Đồi Mặt Trời ngày 4/3 vừa qua.

Anh Phạm Quang Long, đồng sáng lập và quản lý tổ hợp Đồi Mặt Trời, cho biết: Đồi Mặt Trời được ấp ủ và hình thành với mong muốn mang đến cho nhân dân và du khách Hạ Long một địa điểm vui chơi, giải trí độc đáo, mới mẻ. Đặc biệt, sân khấu âm nhạc được tổ chức tại Đồi Mặt Trời chính là sự tiếp nối phát triển các sản phẩm du lịch âm nhạc tại Hạ Long hiện nay. Chúng tôi hiện đang tổ chức show âm nhạc “Thanh âm bên thông” định kì 1-2 show/tháng với khách mời là các ca sĩ trẻ nổi tiếng. Show âm nhạc được luân phiên tổ chức tại 3 sân khấu, gồm Đồi Mặt Trời vào buổi chiều đón hoàng hôn, còn hai sân khấu tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long và tại du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long vào buổi tối.

Với cách làm sáng tạo, mới mẻ, ấn tượng cùng sự chu đáo trong khâu tổ chức, những show ca nhạc “Thanh âm bên thông” được tổ chức tại Đồi Mặt Trời hay các địa điểm đẹp của Hạ Long đã và đang dần tạo nên một xu hướng mới, làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần, nhận được sự yêu thích của những người yêu nhạc nói riêng cũng như người dân và du khách khi đến với Hạ Long nói chung. Từ đây, góp phần đưa Hạ Long trở thành một điểm đến hấp dẫn bốn mùa, với những sản phẩm và trải nghiệm du lịch đa dạng, nhiều màu sắc.





Du thuyền 5 sao Hạ Long