Nhiều ưu đãi kích cầu du lịch

  • Home
  • Nhiều ưu đãi kích cầu du lịch
Nhiều ưu đãi kích cầu du lịch

Nhiều ưu đãi kích cầu du lịch


Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 tới này, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã triển khai đa dạng các chương trình ưu đãi với chất lượng, hấp dẫn nhằm thu hút khách du lịch. 

Công viên nước có mức giá ưu đãi 100.000 đồng/người đến 28/4/2023.
Công viên nước có mức giá ưu đãi 100.000 đồng/người đến từ ngày 23-28/4/2023.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lữ hành thiết kế các tour du lịch trọn gói, đồng hành cùng địa phương trong các lễ hội giải trí, văn hóa và du lịch để hướng đến kích cầu du lịch. Theo Hongaitourist, combo 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng 5 sao tại du thuyền Ambassador Cruise – khách sạn Citadines Marina Hạ Long chỉ từ 1,99 triệu đồng/khách; tour Hà Nội – Hạ Long 3 ngày 2 đêm có mức giá từ 2,99 triệu đồng/khách; tour du lịch Hạ Long – Tuần Châu từ 2,3 triệu đồng/khách; tour du lịch đảo Cô Tô từ 2,45 triệu đồng/khách…

Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cũng liên tục làm mới sản phẩm dịch vụ theo hướng đa trải nghiệm, triển khai nhiều gói kích cầu đồng thời đầu tư bảo trì, nâng cấp cơ sở vật chất để thu hút du khách, khai thác hiệu quả mùa cao điểm du lịch. Điển hình: Tổ hợp khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long áp dụng mức ưu đãi giảm tới 70% từ 23 đến 28/4, từ 350.000 đồng còn 100.000 đồng/khách tại Công viên Rồng; chỉ 100.000 đồng/khách tại Công viên nước. Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh tung chương trình khuyến mãi “mua 3 trả 2”, tương đương khoảng 1 triệu đồng/khách.

Theo đại diện từ Công ty CP Tập đoàn du thuyền cao cấp châu Á, để du khách dễ dàng trải nghiệm khác biệt trên du thuyền 5 sao nhưng với mức giá hấp dẫn, Ambassador Cruise có mức giá ưu đãi từ 25-50% cho toàn bộ sản phẩm du thuyền nghỉ đêm, nghỉ dưỡng. Chúng tôi sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và thư giãn với tuyến tham quan chính Vịnh Hạ Long – Hang Sửng Sốt – Đảo Titop – Làng Ngọc Trai Tùng Sâu kết hợp nhiều hoạt động tham quan, giải trí độc đáo, hấp dẫn như chèo thuyền kayak trên Vịnh, thưởng thức nhạc sống trên Sundeck, thư giãn tại bể sục Jacuzzi ngoài trời,… Do kỳ nghỉ lễ kéo dài, để du khách có thể kết hợp đa trải nghiệm hơn, combo 2 ngày 1 đêm tham quan Vịnh Hạ Long trên du thuyền Ambassador Cruise và nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao đang có mức giá rất ưu đãi chỉ từ 2,05 triệu đồng/người. 

Nhân viên khách sạn Best Western Premier Sapphire Hạ Long chuẩn bị phòng đón khách.
Nhân viên khách sạn Best Western Premier Sapphire Hạ Long chuẩn bị phòng đón khách.

Các đơn vị lưu trú trên địa bàn tỉnh cũng đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn vào dịp lễ để thu hút du khách. Mức giá lưu trú giảm lên đến 40% tại khách sạn Best Western Premier Sapphire Hạ Long với đa dạng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao như bể bơi trong và ngoài trời, phòng gym, dịch vụ spa, tiệc buffet hải sản, BBQ,…

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch, các hãng hàng không cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, để khai thác thị trường khách du lịch tại Đồng bằng sông Cửu Long, Vietjet có ưu đãi lớn cho đường bay Cần Thơ – Vân Đồn với mức giá từ 1,3 triệu đồng/chuyến. Hiện vé từ Vân Đồn đi Cần Thơ đến hết tháng 4/2023 đã được khách đặt kín.

Mặc dù chương trình kích cầu có những gói giảm giá sâu, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Theo chia sẻ của ông David A.Hill, Tổng Quản lý khách sạn Best Western Premier Sapphire Hạ Long, mặc dù giảm giá nhưng khách sạn chúng tôi vẫn đảm bảo uy tín, cam kết mang đến chất lượng dịch vụ cao cấp nhất cho du khách. Chúng tôi cũng liên kết với các đơn vị lữ hành, xây dựng tour tuyến cho du khách có nhu cầu, tạo thuận lợi tối đa cho việc trải nghiệm, khám phá du lịch Hạ Long. Vấn đề đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe cho du khách cũng được đặt lên hàng đầu khi dịch Covid-19 có xu hướng quay trở lại. 

Vịnh Hạ Long là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước.
Vịnh Hạ Long là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Văn Minh (chủ tàu du lịch Hồng Minh) chia sẻ: Cùng với việc giảm giá, nhân viên đội tàu chúng tôi cam kết đảm bảo dịch vụ, phục vụ chu đáo nhất cho du khách. Đây là việc làm thường xuyên từ trước đến nay của tàu. Đội ngũ nhân viên cũng thường xuyên được nhắc nhở để tạo ấn tượng tốt, tạo ấn tượng về một Quảng Ninh thân thiện, mến khách.

Hiện nay, các cơ sở lưu trú không chỉ phục vụ nhu cầu ngủ nghỉ mà còn quan tâm hơn đến chất lượng dịch vụ ăn uống, giải trí, hướng du khách đến đa trải nghiệm dịch vụ. Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chủ động làm mới các sản phẩm du lịch, tăng cường liên kết trong xây dựng các sản phẩm độc đáo, với mức chi tiêu cao. Các doanh nghiệp khai thác tối đa hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế, nhiều tổ hợp, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao quy mô lớn. Các cơ sở chủ động nâng cao trải nghiệm của du khách, từ dịch vụ xe đưa đón miễn phí đến các chương trình ẩm thực hấp dẫn, kết nối với các sản phẩm mới tạo chuỗi dịch vụ từ nghỉ dưỡng đến khám phá, trải nghiệm phù hợp với đa dạng đối tượng khách.

Chị Ngô Hương Mai (du khách từ Hà Nội) cho biết: Qua lời giới thiệu, tôi được biết Quảng Ninh đang có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá cho các dịch vụ nhà hàng, khách sạn và các điểm du lịch. So với trước kia, chi phí cho các dịch vụ du lịch đã giảm khoảng 30% khi đặt theo combo. Vì thế, tôi rất hào hứng và đặt ngay 1 tour Hạ Long – Yên Tử cho gia đình. Tôi cảm thấy rất thuận tiện và hài lòng, đây cũng chính là một trong những cách Quảng Ninh ghi điểm khiến tôi quay trở lại sau 3 năm.  

Dự báo lượng khách du lịch và nhu cầu vui chơi của người dân tăng cao trong thời gian nghỉ lễ. Để đảm bảo mục tiêu “giảm giá nhưng không giảm chất” cùng với ý thức, trách nhiệm, sự chủ động của mỗi đơn vị kinh doanh du lịch, các ngành chức năng cần tăng cường công tác quản lý, giám sát nghiêm các trường hợp vi phạm, bảo vệ hình ảnh du lịch Quảng Ninh.





Du thuyền 5 sao Hạ Long