Quán cafe nơi mình quen nhau

  • Home
  • Quán cafe nơi mình quen nhau
Quán cafe nơi mình quen nhau

Quán cafe nơi mình quen nhau


Không chỉ được thỏa thích nô đùa cùng những con sóng biển, tận hưởng làn nước trong xanh, mát rượi giữa nắng hè chói chang, mùa hè này đến với Hạ Long du khách còn được khám phá, trải nghiệm một góc Đà Lạt mộng mơ ngay giữa lòng phố biển khi đến với những quán cà phê mang phong cách Đà Lạt cực chill, để cảm nhận thật đủ, thật đầy về một Hạ Long nên thơ, gây thương nhớ đến vô cùng.

Thông Zeo Coffee

Là quán cà phê theo phong cách Đà Lạt xuất hiện đầu tiên tại Hạ Long, đi vào hoạt động từ tháng 11/2021, quán cafe Thông Zeo (đường Hạ Long, phường Bãi Cháy) đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ Hạ Long cũng như du khách khi đến Hạ Long. Sở hữu vị trí đẹp nằm trên đồi thông với không gian xanh mát, yên tĩnh, hướng view biển, ngắm nhìn thành phố trên cao, Thông Zeo là nơi giúp bạn tìm thấy sự nhẹ nhàng, yên bình giữa lòng thành phố du lịch sôi động, nhộn nhịp.

Khung cảnh như một Đà Lạt thu nhỏ ở Thông Zeo Coffee.

Thông Zeo nổi bật với một căn nhà gỗ màu nâu ấm nhỏ, xinh xắn mang những nét đẹp rất đỗi bình dị của một Đà Lạt xưa cũ cùng xung quanh là những cây thông xanh mát. Các thiết kế đều được làm bằng gỗ khiến mọi thứ càng trở nên gần gũi với thiên nhiên.

Chị Nguyễn Thị Thủy (du khách Hà Nội) chia sẻ: “Rời xa khói bụi thành phố ngay tại một quán cà phê giữa lòng thành phố là một trải nghiệm rất thú vị. Không cần decor quá cầu kỳ, chính không gian thiên nhiên trong xanh, khoáng đạt cùng những bản nhạc du dương vang giữa núi đồi ở Thông Zeo đã như “đánh cắp” tâm hồn du khách. Không chỉ là điểm lý tưởng săn ảnh hoàng hôn Hạ Long xế chiều, thật sự mỗi góc của quán đều rất thơ mộng mà chỉ cần đứng vào thôi đã đủ để cho ra những “shoot ảnh nghìn like”.

Căn nhà gỗ màu nâu ấm nổi bật tại Thông Zeo Coffee.

Quầy order gần gũi và thân thiện của quán sẽ mang đến cho khách hàng những thức uống vô cùng đặc sắc từ cafe, trà, sữa chua, sinh tố hoa quả… với tên gọi khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy lòng mình nhẹ bẫng, yên bình, sẵn sàng gác lại mọi bộn bề, lo âu với “đêm muộn”, “sương mai”, “chạng vạng” hay “hương mùa hạ”, “thẩn thơ”… Ngoài ra Thông Zeo còn đưa khách hàng đến với những trải nghiệm đậm chất Đà Lạt qua những món ăn nức tiếng của thành phố ngàn hoa như lẩu gà lá é, lẩu bò ba toa…

Rất nhiều các cặp đôi cũng lựa chọn Thông Zeo Coffee để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Ảnh: Thông Zeo Coffee 

La Luna Coffee

Cũng là một quán nổi tiếng với phong cách thiết kế mở và hoà vào với thiên nhiên trong toàn bộ khuôn viên quán, La Luna Coffee mang đến một công viên mini xanh mát với diện tích gần 1ha. Toạ lạc tại đồi Monaco Hạ Long (phường Bãi Cháy), La Luna Coffee không chỉ sở hữu không gian rộng rãi nhiều cây xanh tích hợp vô số tiểu cảnh như cầu gỗ, nhà gỗ, vườn hoa… mà còn có nhiều view tuyệt đẹp (view thành phố, view biển, view đồi thông).

Được xem là địa điểm “sống ảo” đẹp nhất nhì tại Hạ Long, khung cảnh nơi đây có vẻ như chiều lòng được mọi thế hệ, từ lớp trẻ đến các bậc phụ huynh, thậm chí các cặp đôi cũng lựa chọn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên đồi thông này.

Cây cầu gỗ uốn lượn bắt ngang rừng thông tạo thành điểm nhấn đặc biệt ở La Luna Coffee.

Cây cầu gỗ uốn lượn bắt ngang rừng thông càng khiến cho không gian quán thêm thơ mộng. Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống nhuộm tím bầu trời, những ánh đèn được bật lên lấp lánh, len lỏi trong rừng thông khiến bước chân du khách như lạc vào câu chuyện cổ tích ngọt ngào thuở thơ bé. Nhấm một ngụm trà, thả mình trong một bản nhạc saxophone êm dịu hay một tiếng đàn guitar ngẫu hứng sẽ là một cảm giác chill quên cả lối về.

Đặc biệt, nhân viên tại quán cực kì thân thiện và tinh tế, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn món và đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng hay trở thành những thợ chụp ảnh giúp khách lưu lại những bức ảnh đẹp.

Sân khấu biểu diễn ca nhạc tại La Luna Coffee.

Và chắc chắn, tại La Luna Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những ly cafe ngon miệng, hương vị đậm đà, cùng với đó là các loại đồ uống đa dạng phục vụ mọi lứa tuổi. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn nhẹ hấp dẫn, phù hợp cho những buổi trà chiều hay cuối tuần cùng bạn bè trò chuyện.

Chị Ngô Thị Mai Chi, quản lý La Luna Coffee, cho biết: Không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống và thư giãn, trong thời gian tới, La Luna Coffee còn tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, như triển lãm tranh, biểu diễn nhạc sống, cắm trại… nhằm tạo ra một không gian sống động, sôi nổi cho giới trẻ.

Mọi góc tại La Luna Coffee đều trở thành góc sống ảo đẹp mê mẩn. Ảnh: La Luna Coffee

Vintage 198X

Là một mảnh ghép khác của những quán cà phê mang phong cách Đà Lạt, Vintage 198X (phường Bãi Cháy) cũng nằm trong top những quán cafe tại Hạ Long cực chill mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình tận hưởng mùa hè ở Hạ Long.

Vintage 198X với thiết kế nhỏ xinh, thân thiện. 

Sở hữu vườn hoa nhỏ được trồng theo mùa như cúc họa mi, cẩm tú cẩu… với một mái hiên nhỏ, một căn nhà kính, vài bộ bàn ghế gỗ đơn sơ, con đường nhỏ lát gỗ… chính sự xinh xắn, thân thiện làm nên một nét khác biệt của Vintage 198X.

Từ thiết kế đến nội thất đều được chủ quán Vintage 198X tự tay lựa chọn, thực hiện, vì vậy giữa thành phố tấp nập, thiết kế của quán lại giống một ngôi nhà nhỏ, cảm giác như ghé chơi nhà một người bạn thân để cùng nhau trò chuyện, tâm sự hay đơn giản là một nơi quen thuộc để bạn có thể tìm đến nhẩn nha đọc một cuốn sách yêu thích hơn là đến một quán cà phê đơn thuần.

Một góc check-in tại Vintage 198X.

Không chỉ tạo ra không gian xanh phục vụ khách hàng. Vintage 198X còn dựng cả một sân khấu mini, nơi diễn ra những buổi ca hát do các bạn trẻ và chính khách hàng có thể giao lưu âm nhạc, ngân nga một vài giai điệu ngọt ngào vào các buổi tối cuối tuần.

Đồ uống tại quán cũng rất đa dạng với các loại trà, cà phê, nước ép, kombucha. Nhiều nguyên liệu được quán làm thủ công nên sẽ có hương vị riêng khá độc đáo, ngoài ra còn có đồ ăn vặt và bánh ngọt ăn nhẹ. Cùng với cơ sở đang hoạt động TP Hạ Long, Vintage 198X đã có mặt tại TX Đông Triều và sắp tới là TP Cẩm Phả.

Đồ uống tại Vintage 198X cũng rất đa dạng với các loại trà, cà phê với hương vị riêng khá độc đáo.

Chẳng còn gì thú vị hơn khi bạn sẽ được trải nghiệm chuyến du lịch “2 trong 1” khi vừa được vui chơi, tắm biển Hạ Long vừa được đắm mình trong không gian núi đồi, rừng thông mơ mộng cực chill của Đà Lạt ngay tại Thông Zeo, La Luna Coffee, Vintage 198X. Ngoài ra, khi đến với Hạ Long du khách hãy ghé qua Đồi Mặt Trời (phường Hồng Gai); Cam café, Freshie-Healthy Food & Drinks (phường Hồng Hải); 1900 Coffee House, Palerte Collect’s Boutique (phường Bãi Cháy)… đều là những quán cà phê có thiết kế, phong cách rất mới mẻ, trẻ trung và độc đáo để bạn hoàn toàn có thể thư thái nhâm nhi một tách cà phê, thưởng thức một tách trà, tận hưởng và cảm nhận trọn về một Hạ Long xinh đẹp, thân thiện và mến khách.





Du thuyền 5 sao Hạ Long

.
.
.
.