Ra mắt “Hành trình di sản” và du thuyền Grand Pioneers 2 

  • Home
  • Ra mắt “Hành trình di sản” và du thuyền Grand Pioneers 2 
Ra mắt “Hành trình di sản” và du thuyền Grand Pioneers 2 

Ra mắt “Hành trình di sản” và du thuyền Grand Pioneers 2 


Nhằm đổi mới sản phẩm du lịch biển đảo, sáng 25/5, hải trình “Hành trình di sản” và du thuyền Grand Pioneers 2 của Việt Thuận Group đã chính thức được ra mắt. Đây là các sản phẩm, dịch vụ nằm trong số 62 sản phẩm du lịch mới của tỉnh Quảng Ninh trong năm 2024.

Lễ ra mắt hải trình “Hành trình di sản” và du thuyền Grand Pioneers 2.

“Hành trình di sản” là hải trình 3 ngày 2 đêm độc bản. Xuất phát từ Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, hành trình đưa du khách qua các điểm đến biểu tượng của di sản, kỳ quan vịnh Hạ Long như Hòn Trống Mái, Hòn Đình Hương, Công viên đá xếp, nối dài đến vườn Quốc gia Bái Tử Long, các đảo Bản Sen, Quan Lạn, Minh Châu của huyện Vân Đồn với đa dạng các giá trị lịch sử, văn hóa bản địa. Sản phẩm lần đầu tiên kết nối 2 vùng vịnh biển Hạ Long – Bái Tử Long, không chỉ mở rộng không gian du lịch biển đảo của tỉnh mà còn giảm tải cho vùng lõi di sản vịnh Hạ Long, đồng thời đánh thức tiềm năng, phát huy xứng tầm giá trị vịnh Bái Tử Long.

Ông Lương Hữu Tuyên, Phó Giám đốc Việt Thuận Group chia sẻ: “Hành trình di sản” lần đầu tiên đi qua tất cả vùng hiện đang được khai thác du lịch, cũng như nối dài không gian du lịch đến tận Vườn Quốc gia Bái Tử Long và vùng biển đảo Vân Đồn. Với hành trình này mang lại cho du khách trải nghiệm trọn vẹn nhất về các hình thái, giá trị địa chất địa mạo, đa dạng sinh học, giá trị về văn hóa lịch sử, điều đặc biệt nhất là trên hành trình con người và thiên nhiên được hòa quyện làm một.

Du thuyền Grand Pioneers 2 là du thuyền duy nhất tại Quảng Ninh khai thác hải trình “Hành trình di sản”.

Du thuyền Grand Pioneers 2 với thiết kế sang trọng, hiện đại, thân thiện với môi trường, chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của Việt Thuận Group sẽ là du thuyền duy nhất khai thác hành trình này. Sự ra mắt của “Hành trình di sản” góp phần hiện thực hóa chủ trương của tỉnh Quảng Ninh về phát triển sản phẩm đa dạng, độc đáo, phát huy giá trị thiên nhiên, văn hoá, con người Quảng Ninh, gắn với tôn vinh di sản – kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long và các tài nguyên thiên nhiên, văn hóa, du lịch nổi bật.

Hệ thống du thuyền trên vịnh Hạ Long ngày càng được phát triển mạnh, trong đó du thuyền Grand Pioneers với trải nghiệm “hành trình di sản” mang làn gió mới, tạo ra xu hướng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp trên vịnh gắn với du lịch xanh, thu hút thị trường khách chi tiêu cao, hướng tới phát triển du lịch bền vững và tôn vinh, nâng tầm du lịch biển đảo của Quảng Ninh.





Du thuyền 5 sao Hạ Long