Sắp diễn ra Festival Yoga mùa hè tại Hạ Long

  • Home
  • Sắp diễn ra Festival Yoga mùa hè tại Hạ Long
Sắp diễn ra Festival Yoga mùa hè tại Hạ Long

Sắp diễn ra Festival Yoga mùa hè tại Hạ Long


Festival Yoga mùa hè tranh Cúp Ngôi sao Yoga sống khỏe toàn quốc lần thứ II năm 2024 sẽ được tổ chức tại TP Hạ Long, Quảng Ninh từ ngày 25-26/5 tới.

Chương trình dự kiến thu hút sự tham gia đồng diễn của gần 1.500 người. Đây là sân chơi thường niên được sự ủng hộ và đồng hành của Đại sứ quán Ấn Độ, Liên đoàn Yoga Việt Nam nhằm tôn vinh Ngày Quốc tế Yoga và phong trào tập luyện yoga trên toàn thế giới.

Quảng Ninh là điểm đến lý tưởng của các sự kiện Yoga (Ảnh: Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 được tổ chức tại Hạ Long)

Festival Yoga mùa hè cũng tạo cơ hội để mọi người từ khắp nơi tụ họp, chia sẻ niềm đam mê với yoga; quảng bá văn hóa, du lịch đến du khách trong và ngoài nước, hướng tới chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga 21/6. Qua sự kiện cũng góp phần nâng cao nhận thức và khuyến khích cộng đồng tham gia vào hoạt động yoga, hướng tới lối sống lành mạnh, tạo dựng một sân chơi giao lưu, học hỏi giữa các yogi, tăng cường tình đoàn kết và yêu thương trong cộng đồng yoga Việt Nam và quốc tế.

Festival Yoga mùa hè 2024 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động nổi bật. Ban Tổ chức sẽ xây dựng các workshop yoga về thiền, trị liệu, yoga nâng cao… dưới sự hướng dẫn của các master yoga quốc tế.

Đặc biệt, cuộc thi tranh Cúp Ngôi sao Yoga sống khỏe toàn quốc lần II năm 2024, nơi các VĐV yoga thể hiện tài năng và sự đam mê với yoga. Ngoài ra, các yogi tham dự festival còn tham gia màn đồng diễn yoga trên biển với sự tham gia của gần 1.500 người tham dự. Ban Tổ chức cũng sẽ xây dựng khu triển lãm với sự tham gia của các thương hiệu yoga và sức khỏe hàng đầu.

Đến nay, công tác tổ chức đã được chuẩn bị hoàn tất về thành phần Ban Giám khảo và đội ngũ trọng tài trong nước và quốc tế. Ban Tổ chức tiếp tục nhận đăng ký đến hết ngày 20/5 tới. Mọi người, mọi lứa tuổi, dù là người mới bắt đầu hay đã tập lâu năm đều được chào đón tới tham gia và trải nghiệm.

Xuân Hòa





Du thuyền 5 sao Hạ Long