Vân Đồn tổ chức nhiều hoạt động kích cầu du lịch hè

  • Home
  • Vân Đồn tổ chức nhiều hoạt động kích cầu du lịch hè
Vân Đồn tổ chức nhiều hoạt động kích cầu du lịch hè

Vân Đồn tổ chức nhiều hoạt động kích cầu du lịch hè


Với mục tiêu năm 2023 Vân Đồn thu hút 1,4 triệu lượt khách du lịch, địa phương đang triển khai nhiều hoạt động kích cầu du lịch hè mới, hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên những dấu ấn đặc biệt, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất.

Khách du lịch xếp hàng mua vé đi du lịch ra các tuyến xã đảo huyện Vân Đồn và Cô Tô tại Bến cảng cao cấp Ao Tiên. Ảnh: Mạnh Trường
Du khách xếp hàng mua vé đi du lịch ra các tuyến xã đảo huyện Vân Đồn và Cô Tô tại Bến cảng cao cấp Ao Tiên.

Cụ thể, ngày 25/4 tới đây, tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Vietjet Air sẽ chính thức khai trương đường bay Vân Đồn (Quảng Ninh) – Trà Nóc (Cần Thơ). Đây là sự kiện nổi bật được đông đảo người dân địa phương và du khách quan tâm. Đường bay không chỉ mở “cánh cửa” kết nối giữa 2 địa phương Quảng Ninh – Cần Thơ mà còn tạo tiền đề phát triển hai vùng Đồng bằng sông Hồng và Đồng bằng sông Cửu Long.

Đến thời điểm này, các chuyến bay ngay trong tuần đầu tiên vào ngày 25, 27 và 29/4 đã kín khách đặt vé ở cả 2 chặng và lượng vé tiếp tục được đặt tăng qua các ngày.

Còn trong ngày 28, 29/4, trên địa bàn huyện Vân Đồn cũng sẽ diễn ra sự kiện “Vân Đồn chào hè” với lễ hội ẩm thực, giải trí và quảng bá du lịch tại khu đô thị Phương Đông; khai trương tuyến phố đi bộ kết hợp chợ đêm ở xã đảo Quan Lạn và Minh Châu. Đây đều là những sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, nhất là tại tuyến các xã đảo của huyện Vân Đồn vốn dĩ trước đây chưa thể níu chân du khách mỗi khi tìm đến.

Mạnh Trường





Du thuyền 5 sao Hạ Long