Việt Nam là điểm đến giá rẻ lý tưởng cho khách Úc

  • Home
  • Việt Nam là điểm đến giá rẻ lý tưởng cho khách Úc
Việt Nam là điểm đến giá rẻ lý tưởng cho khách Úc

Việt Nam là điểm đến giá rẻ lý tưởng cho khách Úc

Không chỉ có đồ ăn ngon rẻ, giá khách sạn phải chăng, Việt Nam còn là điểm đến có giá máy bay rẻ đối với du khách Úc.

Trong bối cảnh thế giới lạm phát, giá vé máy bay và nhu cầu đi lại ngày càng tăng, du khách có xu hướng tìm đến những điểm du lịch gần hoặc có giá cả phải chăng để tiết kiệm chi phí. Tất nhiên, việc giảm thiểu túi tiền phải ở mức nhất định và phù hợp với quốc gia đến để các trải nghiệm du lịch vẫn được trọn vẹn và không bị ảnh hưởng.

Mới đây, tạp chí Úc Traveller đã liệt kê 20 điểm đến có giá cả phải chăng và xứng đáng nhất mọi thời đại cho một kỳ nghỉ. Và Việt Nam cũng nằm trong số đó.

Tạp chí mô tả: “Việt Nam là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu ẩm thực. Thêm vào đó là sự đổi thay và rung cảm mạnh mẽ của một nền kinh tế mới nổi, những ngôi đền chùa thơm mùi trầm hương, những thị trấn cổ ven hồ, vùng cao nguyên tươi tốt và những khu nghỉ mát mọc lên như nấm… Bạn có vô số lý do để ghé thăm đất nước này“.

Theo Traveller, Việt Nam vẫn là một trong những điểm đến du lịch rẻ nhất Châu Á, với những chuyến bay giá rẻ trực tiếp đến Úc và ngược lại, giúp du khách tiết kiệm hơn khi du lịch.

Nhiều khách Tây mê đắm trước ẩm thực Việt Nam. Ảnh: Lê Chân

Du khách chỉ cần trả chưa tới 2 USD cho một cốc bia hoặc cà phê, cũng không phải trả nhiều hơn cho một bát phở. 50 USD đủ để ở một khách sạn tử tế và 170 USD cho một khách sạn hạng sang” – Traveller khẳng định không có gì phải phàn nàn khi đến du lịch ở Việt Nam, ngoại trừ giao thông có lúc ùn tắc.

Tạp chí Úc gợi ý những trải nghiệm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam gồm: Hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc với mức giá chỉ bằng nửa các hòn đảo nhiệt đới khác, hoặc tận hưởng bãi biển cát trắng ở các khu nghỉ dưỡng mới đầy triển vọng tại Quy Nhơn thuộc miền trung Việt Nam.

Bãi Kem, Phú Quốc nằm trong top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Ảnh: SG

Ngoài ra, du khách có thể thả mình trong không gian mát mẻ, yên bình của thị trấn cũ tại Đà Lạt hay một điểm đến sinh thái tại Điện Biên Phủ… Tất cả đều có mức giá cực kỳ phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng du khách.

Đặc biệt, Traveller giới thiệu chuyến du ngoạn trên sông Mê Kông hấp dẫn, sang trọng cho du khách, cũng được tổ chức ở Campuchia. Tour du ngoạn trên sông có giá khoảng 400 USD/người/ngày.

Ngoài Việt Nam, Traveller cũng giới thiệu những điểm đến giá rẻ và xứng đáng cho một kỳ nghỉ ở mọi thời đại gồm: Lào, Indonesia, Hàn Quốc, Fiji, Ấn Độ, Mexico… Mỗi quốc gia đều có vẻ đẹp, nét văn hóa, truyền thống độc đáo riêng cho du khách thỏa sức khám phá mà không quá lo lắng về vấn đề chi phí, giá cả.

Du thuyền 5 sao Hạ Long