Việt Nam – Thái Lan: Hành trình du khách nên thử một lần trong đời

  • Home
  • Việt Nam – Thái Lan: Hành trình du khách nên thử một lần trong đời
Việt Nam – Thái Lan: Hành trình du khách nên thử một lần trong đời

Việt Nam – Thái Lan: Hành trình du khách nên thử một lần trong đời


Trang Travel + Leisure chuyên về du lịch của Mỹ đã xếp hành trình Việt Nam – Thái Lan vào danh sách 21 chuyến đi mà du khách nên trải nghiệm một lần trong đời.

Ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải, Yên Bái, Việt Nam – Ảnh: ISTOCKPHOTO/GETTY IMAGES

Theo Travel + Leisure, đôi khi những điểm tham quan nổi tiếng, những món ăn ngon và những khách sạn lộng lẫy chính là điểm thu hút du khách đến với một điểm du lịch.

Nhưng cũng có lúc chính những nơi bình dị nhất với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp lại khiến du khách quan tâm nhiều hơn.

Từ những chuyến đi săn ở châu Phi đến những thành phố ở châu Âu, tất cả những chuyến đi giúp “thay đổi cuộc đời” này sẽ luôn trở thành một nguồn động lực thúc đẩy bạn lên kế hoạch cho những chuyến phiêu lưu tiếp theo của mình.

Tờ báo du lịch này mô tả hành trình xuyên Đông Nam Á với Việt Nam và Thái Lan là điểm đến kết hợp hoặc thực hiện riêng lẻ và là chuyến hành trình “không thể bỏ qua đối với bất kỳ du khách nào”, đặc biệt là những người sành ăn và yêu thích ẩm thực đường phố.

Bên cạnh đó, nếu có thêm chút thời gian rảnh rỗi, tờ báo cũng khuyên du khách nên kết hợp hành trình có cả Campuchia với điểm đến nổi bật là Angkor Wat.

Các điểm đến khác được Travel + Leisure đưa vào danh sách gồm có: Ý, New York, Tokyo, Paris, Morocco, Hy Lạp, Machu Picchu (Peru), các công viên động vật hoang dã ở châu Phi (Nam Phi, Tanzania, Rwanda và Kenya), Ai Cập, Malpes, du thuyền trên Nam Cực, Úc, quần đảo Galapagos (Ecuador), Ấn Độ, thành cổ Petra (Jordan), đỉnh Everest, các vườn quốc gia ở Mỹ (Grand Canyon, Yellowstone, Yosemite), Vạn Lý Trường Thành, đảo Easter (Chile), ngắm cực quang ở Bắc Cực.

Maldives – Ảnh: ISTOCKPHOTO/GETTY IMAGES
Du thuyền ở Nam Cực – Ảnh: ISTOCKPHOTO/GETTY IMAGES
Đền Taj Mahal ở Ấn Độ – Ảnh: ISTOCKPHOTO/GETTY IMAGES
Dãy Himalaya – Ảnh: ISTOCKPHOTO/GETTY IMAGES
Vườn quốc gia Grand Canyon, Mỹ – Ảnh: ISTOCKPHOTO/GETTY IMAGES
Đảo Phục Sinh – Ảnh: ISTOCKPHOTO/GETTY IMAGES
Cung điện Hoàng gia Thái Lan ở thủ đô Bangkok – Ảnh: ISTOCKPHOTO/GETTY IMAGES





Du thuyền 5 sao Hạ Long