Vịnh Hạ Long lọt vào top 50 kỳ quan đẹp nhất thế giới

  • Home
  • Vịnh Hạ Long lọt vào top 50 kỳ quan đẹp nhất thế giới
Vịnh Hạ Long lọt vào top 50 kỳ quan đẹp nhất thế giới

Vịnh Hạ Long lọt vào top 50 kỳ quan đẹp nhất thế giới


Mới đây, tạp chí Insider của Mỹ đã đưa vào danh sách 50 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới, trong đó có vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) của Việt Nam.

Vinh Ha Long Quang Ninh
Vẻ đẹp Vịnh Hạ Long nhìn từ trên cao (Nguồn ảnh: Zingnews.vn)

Theo lời giới thiệu của Insider, với vẻ đẹp tự nhiên đặc biệt Vịnh Hạ Long (Quảng Nình) là một trong địa điểm du lịch số một ở Việt Nam. Tên gọi Hạ Long bắt nguồn từ truyền thuyết về vị trí rồng đáp xuống che chở cho đất nước. Tới đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc đẹp mà còn có thể tham gia nhiều trải nghiệm đáng nhớ như chèo thuyền kayak, ngồi trực thăm ngắm toàn cảnh vịnh… Bất kể mùa nào trong năm, nơi đây đều chinh phục du khách bởi vẻ đẹp ngỡ ngàng.

Ngoài Vịnh Hạ Long của Việt Nam, còn có những kỳ quan nổi tiếng khác như: dòng sông Cano Cristales (Colombia, Nam Mỹ), Hồ Hillier (Tây Australia), Hẻm núi Antelope Canyon (Arizona, Mỹ), Thác Skogafoss (Iceland)…và nhiều chốn dừng chân nổi tiếng khác thuộc châu Á như Trung Quốc, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Hàn Quốc…

Trước đó, Vịnh Hạ Long cũng được xướng tên trong nhiều bảng xếp hạng khác như 20 địa điểm du lịch bụi tốt nhất 2020 (do nền tảng dịch vụ du lịch Hostelworld của Mỹ bầu chọn) hay tốp 5 điểm du lịch hấp dẫn nhất châu Á (bình chọn của trang web về trung chuyển sân bay Hoppa)….





Du thuyền 5 sao Hạ Long