WIFI và kết nối Internet trên Vịnh Hạ Long?

  • Home
  • WIFI và kết nối Internet trên Vịnh Hạ Long?
WIFI và kết nối Internet trên Vịnh Hạ Long?

WIFI và kết nối Internet trên Vịnh Hạ Long?

Giữ liên lạc với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp trong khi đi du lịch nước ngoài là mối quan tâm của hầu hết các du khách. Đặc biệt là khi bạn đang du lịch trên biển, wifi và tín hiệu điện thoại đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối với những người khác.

Tại sao internet và kết nối di động không ổn định ở Vịnh Hạ Long?

Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam đều sử dụng truyền dẫn mặt đất khác với công nghệ truyền dẫn vệ tinh ở châu Âu hoặc châu Mỹ, dẫn đến tín hiệu yếu hơn khi tàu thuyền rời khỏi bến tàu. Đặc biệt là khi các chuyến du lịch trên biển đi sâu vào vịnh, sự kết nối trở nên biến động do sự tắc nghẽn của hàng trăm núi đá vôi và núi đá vôi.

Du lịch trên biển đêm ở Vịnh Hạ Long cung cấp internet miễn phí trên tàu sử dụng wifi do đó không thể ổn định như mạng cáp như trên đất liền.

Máy phát luôn được lắp đặt bên trong tàu, do đó tín hiệu truyền qua các phân vùng bị suy yếu.

Làm thế nào để giữ liên lạc với thế giới khi bay ở Vịnh Hạ Long?

Bạn nên tận dụng kết nối internet trong khi tàu dừng lại vì khi ấy tín hiệu truyền tải tốt hơn nhiều.
Nhà hàng là nơi có tín hiệu wifi mạnh nhất và boong tắm nắng là nơi tốt nhất để tiếp cận tín hiệu 3G / 4G trên bất kỳ tàu nào. Nếu bạn cần thực hiện cuộc gọi, hãy đi đến boong tắm nắng.

Trong trường hợp bạn muốn truy cập internet, bạn nên dùng thẻ sim 3G / 4G. Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng mua thẻ sim 3G / 4G với chi phí khoảng 5 – 7 USD tại các bưu điện, quầy hàng không cần đăng ký hoặc đơn giản là tìm kiếm sự hỗ trợ của Tư vấn Du lịch trước.

Một nhắc nhở khác từ Mon Cheri Cruises là ổ cắm điện được sử dụng trên các tàu của chúng tôi là 220V, vì vậy hãy sẵn sàng cho chuyến tàu tuyệt vời sắp tới của bạn với chúng tôi bằng cách mang theo một bộ chuyển đổi để tận dụng tối đa các thiết bị điện của bạn.

Máy ảnh cũng không kém phần quan trọng, điện thoại thông minh hoặc các phụ kiện công nghệ như gậy tự sướng, thiết bị cầm tay là cần thiết để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè, gia đình cũng như phong cảnh phim đặc sắc của Vịnh Hạ Long cũng như Vịnh Lan Hạ.