Blogs

Hãng hàng không châu Âu bán vé bay cả năm giá 599 euro

Hãng hàng không châu Âu bán vé bay cả năm giá 599 euro

Với nhiều hành khách, vé bay không giới hạn của Wizz Air giống như một giấc mơ vì chỉ cần chi 599 euro có thể đi khắp châu Âu và Địa Trung Hải một năm. Hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Hungary Wizz Air vừa tung ra...

Khác biệt giữa phở Nam Định và phở Hà Nội

Khác biệt giữa phở Nam Định và phở Hà Nội

Phở Nam Định đậm vị nước mắm, phổ biến là áp chảo, tái lăn còn phở Hà Nội nước dùng trong và thanh, với các món chính là tái, chín và tái chín. Phở Hà Nội và phở Nam Định được công nhận Di sản văn hóa phi vật...

7 lễ hội mùa hè kỳ lạ nhất thế giới

7 lễ hội mùa hè kỳ lạ nhất thế giới

Mùa hè thường gắn liền với những lễ hội âm nhạc sôi động và những món ăn đường phố, nhưng có những lễ hội từ các nước trên thế giới mang đến những trải nghiệm độc đáo và kỳ lạ, thu hút sự chú ý của...

Những tỉnh thành được du khách quốc tế tìm kiếm, bình chọn nhiều nhất

Những tỉnh thành được du khách quốc tế tìm kiếm, bình chọn nhiều nhất

Trong năm nay, Việt Nam xuất hiện rất nhiều trên bản đồ du lịch thế giới qua các bình chọn của các trang du lịch quốc tế. TPHCM Ảnh: Sở Du lịch TPHCM Trong giải “Reader Choice Award 2024” của tạp chí du lịch DestinAsian,...

“Tạo thêm sản phẩm du lịch mới thu hút khách”

“Tạo thêm sản phẩm du lịch mới thu hút khách”

Trong Quy hoạch chung TP Hạ Long đến năm 2040 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, TP Hạ Long được định hướng phát triển theo mô hình đô thị thông minh, phát triển bền vững thích ứng với biến đổi khí hậu, phù hợp...

Cung đường xanh đẹp nhất đảo Minh Châu – Quan Lạn

Cung đường xanh đẹp nhất đảo Minh Châu – Quan Lạn

Những cung đường xanh ngát quanh co, uốn khúc qua nhiều thắng cảnh của đảo, dưới bóng cây phi lao cao vút giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng luôn khiến du khách thích thú, ngẩn ngơ khi tới Minh Châu – Quan Lạn. Mùa du...

Khi nét đẹp văn hóa trở thành sản phẩm du lịch

Khi nét đẹp văn hóa trở thành sản phẩm du lịch

Nếp nhà trình tường, hay nghệ thuật thêu thổ cẩm, kinh nghiệm đi rừng cùng nhiều nét đẹp sinh hoạt trên bản vùng cao Bình Liêu là những nét văn hoá đặc trưng đang được quan tâm phát huy, hiện thực hóa thành các sản...

Hạ Long xây dựng thương hiệu “Thành phố lễ hội”

Hạ Long xây dựng thương hiệu “Thành phố lễ hội”

Với mục tiêu phát huy các giá trị văn hoá truyền thống, các di sản văn hoá phi vật thể trên địa bàn qua việc tổ chức các lễ hội, sự kiện, gắn với mục tiêu xây dựng Hạ Long là Thành phố lễ hội, trung tâm du lịch...

Vịnh Hạ Long càng xa bờ càng mê hoặc…

Vịnh Hạ Long càng xa bờ càng mê hoặc…

Nhận định này đã thêm một lần được chúng tôi chiêm nghiệm khi vừa qua, chúng tôi có dịp đi cùng với đoàn cán bộ của Ban Quản lý Vịnh Hạ Long khảo sát một số khu vực như Trà Giời, Cát Oăn, Trà Sản – Cống...

Khai thác thị trường du khách Ấn Độ

Khai thác thị trường du khách Ấn Độ

Những năm qua, cùng với phục hồi các thị trường khách quốc tế truyền thống như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật, Mỹ, châu Âu…, du lịch Việt Nam nói chung, Quảng Ninh nói riêng chú trọng phát triển, mở...