“Clean the Bay” – Chung tay vì một Hạ Long xanh

  • Home
  • “Clean the Bay” – Chung tay vì một Hạ Long xanh
“Clean the Bay” – Chung tay vì một Hạ Long xanh

“Clean the Bay” – Chung tay vì một Hạ Long xanh


Ngày 6/5, Công ty TNHH Du thuyền Bhaya tổ chức chương trình tình nguyện dọn rác trên bãi biển và vớt rác trên Vịnh Hạ Long mang tên “Clean the bay” (Làm sạch vịnh). Chương trình có sự tham gia của hơn 100 cán bộ, nhân viên công ty, đại diện các hãng lữ hành, du khách và tình nguyện viên.

Các tình nguyện viên chụp hình lưu niệm trước khi bắt tay thu gom rác trên Vịnh Hạ Long.

Tham gia chương trình, các tình nguyện viên, du khách và người lao động đang làm du lịch trên Vịnh Hạ Long được cung cấp thông tin liên quan tới thực trạng ô nhiễm rác thải nhựa trên toàn thế giới, tại các điểm đến trên toàn cầu; tác động tiêu cực của các sản phẩm nhựa dùng một lần tới môi trường, đặc biệt là các điểm đến quốc tế như Vịnh Hạ Long. Đơn vị tổ chức cũng hướng dẫn người tham gia về cách thức dọn, làm sạch bãi biển và mặt nước để đảm bảo các tiêu chí về an toàn và môi trường.

Tình nguyện viên và du khách dọn rác trôi dạt vào Áng Dù.

Các tình nguyện viên tham gia chương trình đã dọn rác tại các khu vực: Áng Dù, bãi cát hòn Cọc Chèo, bãi cát Trinh Nữ – Đảo Bồ Hòn.

“Clean the bay” là chương trình thường niên được công ty Du thuyền Bhaya tổ chức từ năm 2017, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công nhân viên, người lao động và du khách về bảo vệ môi trường, chung tay giữ gìn môi trường Vịnh Hạ Long xanh – sạch – đẹp. Qua chương trình, các doanh nghiệp du lịch cũng mong muốn chung tay với nỗ lực của TP Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh trong việc bảo vệ môi trường biển, môi trường Vịnh Hạ Long; lan tỏa thông điệp du lịch xanh, du lịch bền vững và thân thiên với môi trường tại Quảng Ninh.

Đào Linh





Du thuyền 5 sao Hạ Long