Du lịch kết hợp từ thiện về Đồng Sơn

  • Home
  • Du lịch kết hợp từ thiện về Đồng Sơn
Du lịch kết hợp từ thiện về Đồng Sơn

Du lịch kết hợp từ thiện về Đồng Sơn


Ngày 18/11, Công ty Du lịch Vietravel Chi nhánh Quảng Ninh tổ chức tour du lịch kết hợp từ thiện mang tên “Áo ấm cho em 2023” về xã Đồng Sơn, TP Hạ Long.

Hàng trăm phần quà ý nghĩa đã được trao tặng cho các em nhỏ trong chương trình “Áo ấm cho em 2023”.

Tại điểm trường Phủ Liễn thuộc Trường Tiểu học-THCS Đồng Sơn, Vietravel Quảng Ninh cùng du khách đã tận tay trao tặng thầy cô và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các điểm trường nhiều phần quà ý nghĩa gồm: 142 chiếc áo ấm, 55 ga giường, đồ dùng học tập và các suất học bổng có tổng trị giá 20 triệu đồng.

Trong khuôn khổ chương trình, các em học sinh tại Trường Tiểu học-THCS Đồng Sơn và du khách đã tham gia chương trình ngoại khóa “Thông điệp yêu thương”. Đoàn cũng đến thăm và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Các em học sinh hào hứng tham gia hoạt động giao lưu trong chương trình.
“Ấo ấm cho em” hướng tới đối tượng chính là trẻ em.
Du khách đến thăm và tặng quà tại các gia đình khó khăn.

Ngoài ra, du khách còn tham quan, trải nghiệm tại các mô hình du lịch nông nghiệp, thưởng thức ẩm thực, chụp ảnh check-in tại Thiên đường hoa Quảng La, check-in vườn bưởi, trải nghiệm hái ổi tại Sơn Dương, tìm hiểu quy trình sản xuất nông sản tại phường Hoành Bồ.

Được triển khai từ năm 2016, đến nay chương trình du lịch kết hợp từ thiện của Vietravel đã tạo được dấu ấn riêng, thu hút sự tham gia ngày càng đông của du khách. Chương trình du lịch hướng về cộng đồng này không chỉ lan tỏa những giá trị nhân văn, giàu tính giáo dục mà còn giới thiệu tới du khách những điểm đến du lịch giàu tiềm năng trên địa bàn toàn tỉnh.

Du khách chụp ảnh check-in tại Vườn hoa Quảng La.
Năm nay, hành trình “Áo ấm cho em” hướng tới giới thiệu các điểm đến du lịch nông nghiệp tiềm năng của TP Hạ Long.

Trước hành trình du lịch kết hợp từ thiện tại TP Hạ Long, “Áo ấm cho em” đã được triển khai đến các địa phương như huyện Bình Liêu, Ba Chẽ và TP Móng Cái.

Đào Linh





Du thuyền 5 sao Hạ Long