Những nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp

  • Home
  • Những nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp
Những nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp

Những nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp


Cũng đều là thời điểm mặt trời lặn, nhưng cảnh hoàng hôn ở mỗi nơi lại mang lại những cảm xúc, trải nghiệm khác nhau. Dưới đây là những “địa chỉ” ngắm hoàng hôn được rất nhiều khách du lịch nhắc đến với nhiều trải nghiệm đặc biệt.

Đền Uluwatu (Bali, Indonesia)

Uluwatu, Bali (Indonesia)

Có niên đại từ thế kỷ thứ X, đền Uluwatu (Bali, Indonesia) có cảnh quan tuyệt đẹp. Điều khiến nơi đây trở nên ngoạn mục hơn chính là vị trí. Nằm trên rìa của một vách đá, nhìn ra Ấn Độ Dương với những con sóng vỗ, ngôi đền là nơi hoàn hảo cho những người săn hoàng hôn. Ngôi đền mở cửa cả ngày, nhưng buổi chiều muộn là nơi du khách đến đông nhất. Khách du lịch đến đây thường tìm một chỗ trên rìa vách đá để đắm mình trong khung cảnh hoàng hôn giữa mênh mông biển trời.

Làng Oia (Hy Lạp)

Oia (Hy Lạp)

Khi nói đến Hy Lạp, không thể không nhắc đến Oia. Nằm trên đảo Santorini nổi tiếng, Oia là một ngôi làng tuyệt đẹp với những ngôi nhà quét vôi trắng và những con đường rải sỏi. Đây cũng địa điểm được nhiều khách du lịch chọn để ngắm hoàng hôn. Thử tưởng tượng cảnh hoàng hôn với những vệt hồng trên bầu trời và làn nước lung linh của biển Aegean. Bữa chiều với những người mình yêu thương bên khung cảnh đó hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong đời.

Đền Angkor (Campuchia)

Đền Angkor (Campuchia)

Angkor ở Siem Reap là một điểm đến quá quen thuộc với không ít khách du lịch Việt Nam. Đây là nơi có hơn 1.000 ngôi đền cổ có niên đại từ thế kỷ XII. Nổi bật trong bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp này là Angkor Wat tráng lệ, nơi được coi là một trong những công trình kiến trúc tôn giáo lớn nhất thế giới. Đón hoàng hôn ở Angkor Wat là một trải nghiệm siêu thực khó tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Đảo Eigg (Scotland)

Đảo Eigg (Scotland)

Nằm cách bờ biển Scotland khoảng 16km, đảo Eigg là nơi có cảnh hoàng hôn ấn tượng nhất của Vương quốc Anh. Từ Fort Willian, du khách có thể đi xe buýt và phà để đến đảo. Khi đến đó, hãy đắm mình trong cảnh hoàng hôn màu cam rực rỡ trên những đỉnh núi hiểm trở tuyệt đẹp của Scotland.

Negril (Jamaica)

Negril (Jamaica)

Nổi tiếng với cảnh hoàng hôn hùng vĩ. Khách du lịch khi đến đây đều tìm kiếm những địa điểm tốt nhất để ngắm mặt trời lặn. Đó thường là một vị trí trên ở rìa vách đá cạnh biển. Hoàng hôn ở nơi này rất khác biệt với bầu trời đỏ thẫm và tím. Chọn một quán cà phê yêu thích, thử một hương vị cocktail theo phong cách Negril, đắm mình trong tiếng nhạc reggae và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, còn gì tuyệt vời hơn





Du thuyền 5 sao Hạ Long