Tưng bừng cuộc thi nhảy “Sun-kissed Dance Contest 2024” và trải nghiệm khinh khí cầu 

  • Home
  • Tưng bừng cuộc thi nhảy “Sun-kissed Dance Contest 2024” và trải nghiệm khinh khí cầu 
Tưng bừng cuộc thi nhảy “Sun-kissed Dance Contest 2024” và trải nghiệm khinh khí cầu 

Tưng bừng cuộc thi nhảy “Sun-kissed Dance Contest 2024” và trải nghiệm khinh khí cầu 


Chiều 28/4, tại Khu đô thị Phương Đông, huyện Vân Đồn, đã diễn ra cuộc thi nhảy “Sun-kissed Dance Contest 2024” dành cho học sinh – sinh viên và hoạt động trải nghiệm khinh khí cầu hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân và du khách đến theo dõi, cổ vũ và trải nghiệm.

Cuộc thi nhảy “Sun-kissed Dance Contest 2024” dành cho học sinh – sinh viên có chủ đề “Bừng sắc nhiệt đới” do Công ty CP Đầu tư xây dựng đô thị Phương Đông tổ chức đã thu hút sự tham gia của 11 nhóm nhảy đến từ các tỉnh, thành trong cả nước. Mỗi phần thi của các đội đều được thể hiện xuất sắc, hấp dẫn người xem, mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, niềm đam mê bất tận đối với âm nhạc và nghệ thuật.

BTC Trao giải cho các đội thi.
BTC trao giải cho các đội thi.

Cuộc thi đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng bên cạnh bãi biển khu đô thị Phương Đông đang thu hút rất đông người dân và du khách đến tham quan, tắm biển vào dịp nghỉ lễ. Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và giải được yêu thích nhất cho các đội thể hiện xuất sắc nhất.

Bên cạnh cuộc thi nhảy, hoạt động trải nghiệm khinh khí cầu cũng được đông đảo người dân Vân Đồn và du khách háo sức mong chờ. Trải nghiệm cảm giác bay trên khinh khí cầu, nhìn ngắm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Khu đô thị Phương Đông, vịnh Bái Tử Long với bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh, trong vắt và trải rộng mênh mông.

Những chiếc Khinh khí khổng lồ được bay lên trước sự háo hức của mọi người.
Những chiếc khinh khí cầu khổng lồ khiến du khách háo hức.

Đây cũng là cơ hội để du khách thỏa sức sống ảo với hàng ngàn kiểu ảnh bên những chiếc khinh khí cầu khổng lồ đầy màu sắc.

Đỗ Hiền – Mai Duyên (Trung tâm TTVH huyện Vân Đồn)





Du thuyền 5 sao Hạ Long