Vịnh Hạ Long là điểm ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt nhất Châu Á

  • Home
  • Vịnh Hạ Long là điểm ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt nhất Châu Á
Vịnh Hạ Long là điểm ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt nhất Châu Á

Vịnh Hạ Long là điểm ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt nhất Châu Á


Tạp chí nổi tiếng Travel+Leisure đề cử vịnh Hạ Long là một trong 4 địa danh tuyệt vời để ngắm bình minh và hoàng hôn vào bất cứ mùa nào trong năm.

Tạp chí Travel + Leisure giới thiệu: “Vịnh Hạ Long là Di sản thế giới được UNESCO công nhận, với hơn 2.000 hòn đảo đá vôi. Nơi đây được coi là thánh địa du lịch ở châu Á và xứng đáng được mệnh danh như vậy”.

Cảnh hoàng hôn trên biển ở vịnh Hạ Long. Ảnh: Andrew Linscott/Getty Images

Tạp chí gợi ý cách tốt nhất để tránh sự vội vã, xô bồ là tham gia một hành trình khám phá Vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm. Điều này cho phép du khách được ghé thăm các cụm đảo xa, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để ngắm cả bình minh lẫn hoàng hôn trên biển.

Khi lênh đênh trên biển, bạn có thể ngắm cả bình minh và hoàng hôn từ boong tàu, khám phá Vịnh Bắc Bộ và kết thúc bằng việc ghé thăm hàng loạt đảo, vịnh và mỏm đá vôi. Đợi thêm một khoảng thời gian nữa là thời điểm chạng vạng, người dân địa phương tin rằng đây là lúc Vịnh Hạ Long đẹp nhất” – tạp chí nhận định.

Vịnh Hạ Long về đêm. Ảnh: Tổng cục du lịch

Bên cạnh Vịnh Hạ Long, Travel+ Leissure còn giới thiệu 3 điểm đến đẹp nhất khác để ngắm bình minh và hoàng hôn ở Châu Á là: đảo Romblon (Philippines), bãi biển Kuakata (Bangladesh) và Công viên quốc gia Kenting (Đài Loan, Trung Quốc). Đây đều là những địa danh nổi tiếng cho du khách những góc nhìn rộng tuyệt đẹp vào hai thời điểm sáng sớm và chiều tà trong ngày.

Cảnh bình minh trên bãi biển Kuakata (Bangladesh). Ảnh: bdspnimage/Canva





Du thuyền 5 sao Hạ Long