Bật mí địa điểm chụp hình mộng mơ ở Đà Lạt mùa hồng chín

  • Home
  • Bật mí địa điểm chụp hình mộng mơ ở Đà Lạt mùa hồng chín
Bật mí địa điểm chụp hình mộng mơ ở Đà Lạt mùa hồng chín

Bật mí địa điểm chụp hình mộng mơ ở Đà Lạt mùa hồng chín


Tiệm cà phê nhà Lạc, vườn hồng nhà Tom… là những địa điểm hút khách du lịch đến tham quan, chụp hình mỗi mùa hồng chín ở Đà Lạt.

Vườn hồng Đà Lạt đẹp nhất khoảng từ cuối tháng 9 đến tháng 12 khi vào mùa hồng chín. Những trái hồng màu đỏ cam, chín thành từng chùm treo lửng lơ như đèn lồng trên cây. Đặc biệt, hồng giòn khi chín sẽ rụng hết lá, lá dưới đất tạo thành khung cảnh lãng mạn chẳng kém cạnh phim Hàn Quốc. Du khách có thể đi bộ ngắm cảnh, thưởng thức hồng ngon nhất tại vườn và thỏa sức sáng tạo chụp hình. Dưới đây là vài địa chỉ chụp hình vườn hồng đẹp nhất ở Đà Lạt.

Tiệm cà phê vườn hồng nhà Tom

Gợi ý đầu tiên dành cho các du khách đang có ý định đến Đà Lạt để trải nghiệm mùa hồng chín là tiệm cà phê vườn hồng nhà Tom. Vườn hồng này nằm ở ngoại thành, từ trung tâm thành phố di chuyển mất khoảng 30 phút là đến. Khu vườn mang đến cho du khách cảm giác bình yên, dễ chịu và vô cùng mát mẻ. Ngoài những trải nghiệm thú vị khi thăm thú vườn hồng, bạn còn có thể thỏa sức sống ảo để mang về những bức ảnh để đời.

Gom trọn mùa thu Đà Lạt trong từng bức hình. Ảnh: Tiệm cà phê vườn hồng nhà Tom

Với diện tích lên đến 10.000m2, du khách sẽ chẳng lo thiếu góc chụp hình, thậm chí còn được thưởng thức hồng thơm ngon tại vườn. Theo chia sẻ, vườn hồng hiện đang có khoảng 400 gốc hồng, có những cây tuổi thọ lên đến vài chục năm. Để phục vụ công cuộc sống ảo của du khách, chủ nhà vườn còn sáng tạo thêm các tiểu cảnh để mang đến nhiều góc chụp mới mẻ và độc đáo hơn.

Du khách thỏa sức sáng tạo background chụp hình. Ảnh: Tiệm cà phê vườn hồng nhà Tom

Địa chỉ: Số 86 Khe Sanh, phường 10, TP Đà Lạt , tỉnh Lâm Đồng. Giá vé vào cửa 20.000 đồng/người.

Vườn hồng Thái Long

Vườn hồng Thái Long có diện tích lên đến 40.000m2 với cả trăm gốc hồng lớn nhỏ. Đến mùa hồng chín cả vườn hồng rực rỡ sắc cam bắt mắt, đi mỏi chân mới hết, cây nào cây nấy trĩu quả thích mê. Hồng ở đây được chăm sóc cẩn thận, quả nào cũng giòn ngọt. Chính vì vậy sau khi tham quan bạn có thể thưởng thức hồng tại chỗ và hái mang về làm quà cho mọi người.

Những cây hồng khá thấp, chỉ ngang tầm với. Ảnh: Vườn hồng Thái Long

Thật lãng phí nếu đến một địa điểm lãng mạn như vậy mà không chụp hình. Cứ độ hồng chín, du khách lại tấp nập đổ về vườn, ai nấy đều lên đồ thật đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời. Khu vườn rộng có những bãi cỏ xanh vừa để chụp hình cũng như tổ chức dã ngoại.

Địa chỉ: 31d Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Vườn hồng chân đèo Mimosa

Thêm một địa điểm được mọi người gợi ý nhiều nhất chính là vườn hồng ở dưới chân đèo Mimosa. Đây cũng là một trong những vườn hồng nổi tiếng nhất nhì Đà Lạt. Du khách bị mê hoặc bởi con đường đèo dẫn vào vườn hồng với khung cảnh xung quanh đẹp mê ly.

Du khách có thể tự chuẩn bị trang phục hoặc thuê đồ để chụp ảnh vườn hồng. Ảnh: Chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt

Vườn hồng này có diện tích khá rộng, xung quanh là cảnh núi rừng hùng vĩ, xanh mướt mắt. Những du khách lần đầu ghé vườn hồng chân đèo Mimosa cũng không cần quá lo lắng bởi đường đi đến đây khá dễ dàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi đứng giữa một vườn hồng nặng trĩu quả, quả nào quả nấy căng mọng thích mắt.

Du khách có thể lên đồ thật đẹp để chụp nhiều ảnh đẹp tại vườn hồng. Với khung cảnh chất lượng như vậy, chỉ cần đưa máy lên là mang về hàng trăm bức ảnh đẹp. Ngoài ra, bạn còn được tự tay hái hồng trên cây, mang về thưởng thức cũng như làm quà cho người thân, bạn bè.

Địa chỉ: Chân đèo Mimosa, Phường 3, thành phố Đà Lạt.

Tiệm cafe nhà Lạc

Tiệm nằm ở ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Một không gian không quá lớn với nhà gỗ, sân vườn mang đến cảm giác mộc mạc và bình yên. Đây cũng được xem là đặc trưng thiết kế của các tiệm cà phê ở Đà Lạt.

Một trong những điểm nhấn lớn của quán chính là vườn hồng đang độ chín rộ. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi thư giãn trong một không gian thân thuộc, nhâm nhi một ly đồ uống ngon và ngắm nhìn vườn hồng. Du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để sống ảo ngay tại vườn hồng và mang về những tấm hình đậm chất mùa thu Đà Lạt.

Địa chỉ: Đường 3/4, phường 3, thành phố Đà Lạt.





Du thuyền 5 sao Hạ Long