Công bố sản phẩm du lịch hồ Hải Thịnh

  • Home
  • Công bố sản phẩm du lịch hồ Hải Thịnh
Công bố sản phẩm du lịch hồ Hải Thịnh

Công bố sản phẩm du lịch hồ Hải Thịnh


Tối 2/5, tại TP Hạ Long, UBND thành phố Hạ Long tổ chức công bố sản phẩm du lịch hồ Hải Thịnh.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa du lịch trên địa bàn thành phố trong dịp 30/4-1/5 gắn với chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh, 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm đảo Tuần Châu, 30 năm thị xã Hòn Gai trở thành thành phố Hạ Long, 29 năm Vịnh Hạ Long được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình.
Một tiết mục văn nghệ trong chương trình.

Hồ Hải Thịnh còn có tên cũ là hồ Hòn Một, nằm ở vị trí đắc địa gần Quảng trường 30/10, Thư viện, Bảo tàng, Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh trên đường Trần Quốc Nghiễn phường Hồng Hải, TP Hạ Long. Với tổng diện tích 12,57 ha, hồ Hải Thịnh là điểm nhấn về cảnh quan thiên nhiên giữa lòng thành phố.

Trong đó, nét chính của Hồ là cây cầu đi bộ trên mặt nước bao quanh núi đá, nước trong hồ là nước biển được thông thủy điều hòa theo thủy triều tự nhiên. Trên núi và trong hồ có thảm thực vật, cây cối và thủy sản tự nhiên đặc hữu của Vịnh Hạ Long. Xung quanh hồ có cảnh quan hài hòa, gần gũi với thiên nhiên, được lắp đặt hệ thống chiếu sáng nghệ thuật nên đã thu hút rất đông người dân và du khách đi dạo, ngắm cảnh và check-in.

Trình diễn áo dài truyền thống.
Trình diễn áo dài truyền thống.

Tại chương trình công bố, du khách đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc của ca sĩ Thương Bùi và Tuệ Linh, ban nhạc Homie Quảng Ninh, trình diễn áo dài trên nền nhạc hòa tấu, biểu diễn vũ khúc quốc tế trên nền nhạc sôi động.

Tiết mục khiêu vũ quốc tế.
Tiết mục khiêu vũ quốc tế.

Việc công bố và giới thiệu sản phẩm du lịch mới là hồ Hải Thịnh sẽ mở ra một địa điểm tham quan, ngắm cảnh, tổ chức các sự kiện văn hóa mới trên địa bàn thành phố Hạ Long, góp phần phát triển du lịch dịch vụ.

Đông đảo khán giả, người dân và du khách tham gia chương trình.
Đông đảo khán giả đến thưởng thức chương trình văn nghệ.

Hy vọng, tới đây, hồ Hải Thịnh sẽ trở thành một điểm đến không thể thiếu trong hành trình tham quan du lịch của du khách khi đến với thành phố Hạ Long nói riêng cũng như tỉnh Quảng Ninh nói chung.





Du thuyền 5 sao Hạ Long