Khai mạc chương trình “Vân Đồn chào hè 2024”

  • Home
  • Khai mạc chương trình “Vân Đồn chào hè 2024”
Khai mạc chương trình “Vân Đồn chào hè 2024”

Khai mạc chương trình “Vân Đồn chào hè 2024”


Tối 27/4, huyện Vân Đồn đã tổ chức lễ khai mạc chương trình “Vân Đồn chào hè 2024” với chủ đề Wonder summer 2024 – Mùa hè bất tận.

Tốp ca nam nữ biểu diễn bài hát Vân Đồn chào hè.

Lễ khai mạc được tổ chức với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn, thú vị về chủ đề biển và mùa hè sôi động.

Cũng trong lễ khai mạc, huyện Vân Đồn đã phát động cuộc thi video, clip ấn tượng về quảng bá du lịch năm 2024 diễn ra từ ngày 27/4 tới ngày 14/5.

Huyện Vân Đồn phát động cuộc thi video, clip ấn tượng về quảng bá du lịch.

Lễ khai mạc là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Vân Đồn chào hè 2024” với chủ đề Wonder summer 2024 – Mùa hè bất tận như một lời mời gọi du khách hòa mình vào vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên, mùa hè nơi đây.

Đến với Vân Đồn, du khách không chỉ được hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, được gặp gỡ, giao lưu với những người dân thân thiện, mộc mạc, hào sảng, mến khách mà còn được trải nghiệm không giới hạn những hoạt động văn hóa – giải trí đặc sắc, đầy ấn tượng, đem đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc. Chương trình được tổ chức từ ngày 27/4 đến hết ngày 30/4 với nhiều hoạt động như: Biểu diễn ca nhạc, biểu diễn khinh khí cầu, đêm đại nhạc hội…

Lễ khai mạc chương trình “Vân Đồn chào hè 2024” thu hút người dân và du khách.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Năm du lịch Việt Nam 2024 nhằm kích cầu, quảng bá, xúc tiến xây dựng hình ảnh Vân Đồn là một điểm đến du lịch hấp dẫn, văn minh, thân thiện. Đồng thời, góp phần thực hiện thắng lợi chủ đề công tác năm 2024 của tỉnh và huyện về “Nâng cao chất lượng tăng trưởng kinh tế; phát triển văn hóa, con người giàu bản sắc Quảng Ninh”.

Cao Quỳnh





Du thuyền 5 sao Hạ Long