Việt Nam vào top 10 điểm đến tuyệt vời nhất tại khu vực châu Á

  • Home
  • Việt Nam vào top 10 điểm đến tuyệt vời nhất tại khu vực châu Á
Việt Nam vào top 10 điểm đến tuyệt vời nhất tại khu vực châu Á

Việt Nam vào top 10 điểm đến tuyệt vời nhất tại khu vực châu Á


Theo The Travel, Việt Nam xếp vị trí thứ 5 và được đánh giá là một trong những quốc gia thanh bình nhất thế giới, với sức sống trẻ trung và năng động, nhiều kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp.

Viet Nam vao top 10 diem den tuyet voi nhat tai khu vuc chau A hinh anh 1
Vịnh Hạ Long. (Ảnh: Thanh Vân/TTXVN)

Tạp chí The Travel (Canada) đã liệt kê 10 điểm đến tuyệt vời nhất tại khu vực châu Á cho du khách trên thế giới có thể lựa chọn tham quan và trải nghiệm.

Việt Nam xếp vị trí thứ 5 và được đánh giá là một trong những quốc gia thanh bình nhất thế giới.

Theo The Travel, Việt Nam phát triển với sức sống trẻ trung và năng động. Dọc mảnh đất hình chữ S là nhiều kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp.

Những đảo đá vôi lớn nhỏ với hình thù độc đáo ở vịnh Hạ Long, động Phong Nha – đệ nhất kỳ quan động, nằm trong Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, hay sông nước hữu tình ở miền Tây chỉ là một vài trong số rất nhiều điểm hấp dẫn du khách tại Việt Nam.

Chuyên trang du lịch của Canada cho rằng những cánh đồng lúa bạt ngàn và những khu chợ nổi đặc trưng càng làm tăng sức hấp dẫn của điểm du lịch hàng đầu khu vực này. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên, Việt Nam còn thu hút du khách bởi những công trình kiến trúc in đậm dấu ấn lịch sử-văn hóa hàng thế kỷ.

Ngoài Việt Nam, The Travel đã liệt kê các điểm đến tốt nhất khác ở châu Á lần lượt là Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan, Lào, Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Trung Quốc đại lục, Đài Loan (Trung Quốc).

Trước đó, chuyên trang du lịch của hãng tin CNN vừa đánh giá vịnh Hạ Long là một trong 25 điểm đến đẹp nhất thế giới.

Vịnh Hạ Long ở tỉnh Quảng Ninh là một trong những thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng nhất Đông Nam Á và là một trong những địa điểm đẹp nhất Việt Nam, CNN nhận định.

Địa danh này được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới năm 1994, quyến rũ du khách bởi hàng nghìn hòn đảo nhỏ nhô lên khỏi mặt nước biển xanh ngọc, và những ngôi làng nổi.

CNN gợi ý thời điểm lý tưởng nhất để đến Hạ Long là từ tháng 3-4 và từ tháng 9-11 vì trời rất ít mưa và điều kiện hành trình gần như hoàn hảo.

Bên canh đó, theo Expedia, Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng du khách tìm kiếm lớn nhất vào mùa Hè năm nay.

Các thành phố như Hà Nội có tỷ lệ tìm kiếm và đặt phòng lên tới 298%, Đà Nẵng 439% và Thành phố Hồ Chí Minh 219%.

Điều này cũng chứng tỏ Việt Nam sẽ là điểm dừng chân yêu thích của du khách quốc tế cho mùa hè 2023./.





Du thuyền 5 sao Hạ Long

.
.
.
.